Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng lớn, HLV Rodgers ca ngợi tinh thần đồng đội của Luis Suarez

Chủ Nhật 22/12/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù ghi cú đúp để giúp Liverpool giành chiến thắng nhưng với HLV Brendan Rodgers, tình huống kiến tạo cho Sterling mới khiến ông đánh giá cao học trò con cưng hơn cả.

Vừa được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có mức lương kỉ lục của Liverpool lên đến 200.000 bảng/ tuần, Luis Suarez đã nhanh chóng đáp lại sự đãi ngộ của ban lãnh đạo Liverpool bằng phong độ trên cả tuyệt vời trong trận gặp Cardiff vừa qua. Một mình Suarez đã lập cú đúp, đồng thời kiến tạo một bàn cho Sterling để giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của Cardiff được ghi do công của Jordon Mutch.

Luis Suarez đã chơi quá hay trong trận gặp Cardiff
Luis Suarez đã chơi quá hay trong trận gặp Cardiff

Cả hai bàn thắng của Suarez trong trận này đều tuyệt đẹp. Bàn thứ nhất là một pha bắt vô lê cực nhanh sau pha đẩy bóng bổng tinh tế của Henderson, bàn thứ hai là một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm với quĩ đạo bóng quá hoàn mỹ khiến hàng thủ Cardiff chỉ biết sững người đứng nhìn bóng vào lưới trong sự bất lực.

Xen giữa hai bàn thắng là pha kiến tạo cho Sterling làm bàn. Ở tình huống đó khi đối mặt với thủ môn, Suarez hoàn toàn có thể chọn giải pháp dứt điểm ngay để nâng cao thành tích làm bàn. Nhưng không, Suarez đã khẳng định chiến thắng của tập thể mới quan trọng nên đã rất đồng đội đẩy bóng cho Sterling dứt điểm ở tư thế rất dễ dàng.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đặc biệt hài lòng với thái độ mà Suarez đã thể hiện trong trận này:" Đó là tình huống thể hiện tinh thần vì tập thể của cậu ấy. Tôi thấy cậu ấy đã thể hiện được đức tính nhường nhịn, khi Agger vào sân, Suarez vẫn có thể tiếp tục mang băng đội trưởng vì trên thực tế cậu ấy cũng đang là đội phó.

Hai bàn thắng tuyệt đẹp, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Điểm mấu chốt làm nên thành công của toàn đội là sự hứng khởi và năng động. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, ghi được ba bàn thắng và còn một vài cơ hội nữa trong hiệp hai".

Chiến thắng này giúp Liverpool tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng và ung dung chứng kiến hai hổ đấu nhau khi Arsenal sẽ chạm trán Chelsea ở vòng này.

 

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X