Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thăng hoa vì luôn... tức giận với chính bản thân mình

Thứ Hai 16/04/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ của tiền đạo Sadio Mane sau trận Liverpool 3-0 Bournemouth về bí quyết đạt điểm rơi phong độ được HLV Jurgen Klopp truyền đạt.

Không ngừng thăng hoa, ngay sau khi chính thức đoạt vé vào vòng bán kết Champions League thì thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục trở về hủy diệt Premier League với chiến thắng dễ dàng Liverpool 3-0 Bournemouth, với cả ba bàn thắng chia đều cho tam tấu tấn công Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Liverpool thang hoa vi luon tuc gian voi chinh ban than minh hinh anh

Cầu thủ Liverpool thăng hoa vì luôn... tức giận với chính bản thân mình

Mane, chủ nhân của pha lập công mở tỷ số trận Liverpool 3-0 Bournemouth, sau đó không lâu đã tiết lộ bí quyết duy trì phong độ bùng nổ mà HLV Jurgen Klopp đã truyền lại cho các cầu thủ, đó là luôn luôn tức giận với chính bản thân mình.

Phát biểu của tiền đạo người Senegal: “Mọi trận đấu đều quan trọng như nhau và trước mỗi trận đấu như vậy, ông ấy đều kêu gọi chúng tôi thể hiện hết mọi phẩm chất của mình và tức giận với chính bản thân, qua đó không ngừng tạo động lực tiến lên phía trước.”

“Đó là những gì diễn ra sau chiến thắng trước Man City khi chúng tôi không có phút giây nào thỏa mãn với thành quả, thay vào đó phải ngay lập tức tập trung vào chặng đường trước mắt. Chúng tôi vì vậy mà vẫn duy trì phong độ cao nhất của mình và giành chiên thắng xứng đáng.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đến làm khách của West Brom, đội bóng đá mới gây sốc khi đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford. Thầy trò Klopp sẽ cần một màn chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị sẵn sàng cho màn tiếp đón AS Roma ở lượt đi bán kết Champions League 2017/18 giữa tuần sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X