Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thăng hoa, Klopp được học trò hết lời tâng bốc

Thứ Hai 03/10/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ James Milner, HLV Jurgen Klopp là chiến lược gia xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng từ trước tới nay.
Liverpool thang hoa, Klopp duoc hoc tro het loi tang boc hinh anh
Milner hết lời ca ngợi Klopp

Trong suốt 14 năm sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp, tiền vệ James Milner đã làm việc cùng rất nhiều HLV như Terry Venables, Sir Bobby Robson, Graeme Souness, Martin O'Neill, Roberto Mancini, Manuel Pellegrini và Brendan Rodgers. Tuy nhiên, theo khẳng định của cầu thủ người Anh, không ai có thể sánh được với Jurgen Klopp, người hiện tại đang truyền lửa cho chuỗi trận thăng hoa của Liverpool.

Theo tiết lộ từ Milner, ông thầy người Đức đã truyền cảm hứng và năng lượng cho cả đội trong giờ nghỉ sau khi bị Swansea dẫn 1-0 ở hiệp 1 trận đấu vừa qua. Đó là tiền đề để The Kop thăng hoa và lội ngược dòng với 2 bàn thắng do công của Firmino và Milner.

“Ông ấy là HLV hàng đầu thế giới và chắc chắn là người giỏi nhất tôi từng làm việc cùng. Những giáo án tập luyện và cách tổ chức của ông ấy khác biệt hoàn toàn với những gì tôi từng trải nghiệm trước đây. Cảm xúc của ông ấy luôn đem đến điều tích cực. Nhìn cách ông ấy phấn khích bên đường pitch mỗi trận, bạn chỉ có thể nói rằng ông ấy quá giàu cảm xúc. Đó là thứ ông ấy truyền cho chúng tôi ở giữa giờ nghỉ”, Milner chia sẻ.

“Tuy nhiên ông ấy cũng biết cách giữ cho mọi thứ ở chừng mực vừa phải. Chúng tôi biết ông ấy giàu cảm xúc ra sao nhưng quả thật Klopp đã làm rất tốt. Ông ấy nói những điều đúng đắn và chúng tôi ra đó, chơi như những gì đáng lẽ mình cần thể hiện. Ông ấy xứng đáng với những lời ngợi khen”.

Với trận thắng trước Swansea, Liverpool đã có mạch 3 trận thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm. Đội bóng áo đỏ bằng số điểm với Arsenal nhưng xếp sau về hiệu số. Quan trọng hơn, thầy trò Jurgen Klopp đã áp sát vị trí đầu bảng của Man City với chỉ 2 điểm ít hơn bởi ở trận đấu hôm qua đội bóng của Pep Guardiola đã lần đầu bại trận mùa này dưới bàn tay Tottenham.

Tường Minh

► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X