Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thăng hoa, huyền thoại tự tin đá bay MU khỏi top 4

Thứ Tư 25/02/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến sự hồi sinh của Liverpool, cựu danh thủ Jamie Carragher tỏ ra rất lạc quan về một vị trí tham dự Champions League vào cuối mùa giải của đội bóng cũ.

Mùa giải tưởng chừng như đã vứt đi với Liverpool trước khi họ có sự hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về. Kể từ sau trận thua sấp mặt 0-3 trước đại kình địch Man Utd hồi giữa tháng Mười Hai 2014, The Kop đã bất bại 10 trận liên tiếp ở Premier League và nhanh chóng trở lại cuộc đua vào top 4. Gần đây nhất, thầy trò Brendan Rodgers cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước “ngựa ô” cực khó chịu Southampton ngay trên sân khách St. Mary’s.

Liverpool thang hoa, huyen thoai tu tin da bay MU khoi top 4 hinh anh
Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ

Huyền thoại Jamie Carragher cũng tỏ ra rất phấn khởi với sự trở lại của đội bóng cũ dù cách đây không lâu còn tỏ ra tương đối bi quan. Khoảng cách 10 điểm với Man Utd từ hồi Boxing Day giờ đã được thu hẹp xuống vỏn vẹn 2 điểm sau vòng đấu vừa rồi (MU thua Swansea 1-2). Do đó, cựu trung vệ 37 tuổi tự tin đặt cược Liverpool sẽ đá bay đại kình địch ra khỏi top 4 vào cuối mùa giải.

“Sau trận thắng Southampton rồi những Man Utd và Tottenham đồng loạt sảy chân, cơ hội cho Liverpool góp mặt trong top 4 là rất rõ ràng. Mới đây thôi tôi còn nghĩ có lẽ Liverpool chỉ nên đặt mục tiêu dự Europa League vì phong độ trồi sụt cũng như phải căng sức thi đấu trên nhiều đấu trường, trái ngược hẳn với MU khi đó.”

“Nhưng mọi chuyện giờ đã khả quan lên trông thấy cho Liverpool. Họ ổn định hơn, mạnh mẽ hơn và cùng lúc đó thì MU sa sút và đánh rơi nhiều điểm số. Tôi tin rằng Liverpool cuối cùng sẽ chiếm được vị trí thứ 4 của MU và trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ là bước ngoặt quyết định.” – Carragher sớm lên dây cót tinh thần cho các đàn em trước trận derby nước Anh vào ngày 22/03 trên thánh địa Anfield.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đại chiến quan trọng với Man City, đối thủ đã hạ họ 3-1 trong trận lượt đi ở Etihad. Nhưng trước hết, The Kop cần hướng sự tập trung đến chuyến làm khách trước Besiktas thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Liverpool đang có chút ít lợi thế khi đã giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của “ngựa chứng” Mario Balotelli.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X