Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Genk

Thứ Năm 24/10/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Genk, cầu thủ người Croatia bị cho là nguyên nhân khiến Liverpool không thể giữ sạch lưới.

Lovren bị lên án sau trận thắng Genk


Liverpool không mấy khó khăn để đánh bại Genk với tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/20. Alex Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của The Kop được ghi do công của Sadio Mane và Mohamed Salah.
Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Genk hình ảnh

Lovren bị chỉ trích dữ dội


Kết quả Genk vs Liverpool giúp The Kop sáng cửa vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. HLV Klopp khen ngợi các học trò, song khẳng định sẽ hoàn hảo hơn nếu đội chủ sân Anfield giữ sạch lưới. Tính ra, 3 trận ở Champions League mùa này, Lữ đoàn đỏ đều không thể trắng lưới.

Dejan Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Genk, cầu thủ người Croatia bị cho là nguyên nhân khiến Liverpool không thể giữ sạch lưới. Ở bàn thua duy nhất của đội khách, Dejan Lovren có vẻ như hơi chủ quan ở pha bóng anh tranh chấp với Dieumerci Ndongala và Jere Uronen bên phía Genk ở cánh phải.

Từ sai lầm của cầu thủ sinh năm 1989, thủ môn Alisson đã phải vào lưới nhặt bóng. Đây là bàn thua thứ 2 mà thủ thành người Brazil phải nhận chỉ trong vòng ít ngày, trước đó anh bị Rashfors sút tung lưới ở trận hòa 1-1 giữa MU và Liverpool ở Old Trafford.

Mùa giải năm nay, Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Liverpool, sau Van Dijk, Matip và Gomez. Với những gì đã thể hiện trước Genk, cũng dễ hiểu khi  cầu thủ 30 tuổi thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Lovren đang lên kế hoạch rời Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. AC Milan và rất nhiều đội bóng ở Serie A sẵn sàng chiêu mộ trung vệ người Croatia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X