Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "tham lam" trên TTCN: Muốn có Tello và nhòm ngó Nuri Sahin

Thứ Ba 14/08/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, tân HLV The Kops đang rất khao khát có được sự phục vụ của sao trẻ tài năng Cristian Tello. Bên cạnh đó, vị cựu thuyền trưởng của Swansea này cũng đang theo dõi rất sát động tĩnh của Nuri Sahin- người nhiều khả năng sẽ ra đi (theo dạng cho mượn) ngay trong phiên chuyển nhượng này.

Có vẻ như việc chi ra 25 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Fabio Borini và "trò cũ" Joe Allen vẫn chưa khiến HLV Brendan Rogers thỏa mãn. Và mới đây, báo chí Anh cho hay ông đang quyết tâm hoàn thành một hat-trick trên TCCN hè này.

Tello giờ lại về với điểm xuất phát
HLV Brendan Rogers muốn Tello là bản hợp đồng thứ 3 của Liverpool trong hè này

Cái tên lọt vào mắt xanh của cựu HLV Swansea chính là Cristian Tello của Barcelona. Sao trẻ 21 tuổi này nhận được rất nhiều sự kì vọng của HLV Pep Guardiola khi ông đôn anh lên đội hình một dù cho khi đó, trên hàng công của Barca vẫn đầy những tên tuổi lớn như Alexis Sanchez, Pedro, Messi bất chấp việc David Villa phải nghỉ thi đấu cả mùa do gãy chân. Tuy nhiên, với sự non kém kinh nghiệm, Tello đã khiến người hâm mộ đi từ thất vọng này đến thất vọng khác, điển hình phải kể đến trận El Clasico hồi tháng 4 vừa qua.

Chính vì lẽ đó, khi ông thầy Pep Guardiola đã ra đi, sẽ chẳng có chuyện tân HLV Tito Vilanova đảm bảo tương lai của Tello tại Barcelona. Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi mới đây, trong lần công bố áo đấu mới của CLB, Tello hoàn toàn không có mặt trong đội hình một.

Từ những điều kể trên, một lời đề nghị hỏi mượn Tello cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa có thể sẽ là một phương án khả thi đối với The Kops. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà có hàng tá những CLB khác cũng đang để mắt tới cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này, HLV Brendan Rogers đã quyết định gửi tới Barcelona một lời đề nghị vào khoảng 5 triệu bảng.

Nếu đồng ý về với Liverpool, cơ hội ra sân của Tello sẽ sáng hơn rất nhiều. Thực tế thì cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này có khả năng chơi ở mọi vị trí trên hàng công và sự đa dạng chính xác là những gì mà HLV Brendan Rogers đang tìm kiếm.

Ngoài ra, đội chủ sân Anfield cũng đang rất quan tâm tới một ngôi sao khác đang chơi cho La Liga, đó chính là Nuri Sahin của Real Madrid. Sau 12 tháng kể từ ngày chuyển tới Bernabeu, ngôi sao 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kì đã bế tắc trong việc thể hiện bản thân và vì thế HLV Mourinho cho biết nhiều khả năng sẽ cho anh đi "du học" ở mùa bóng này. Ngay khi biết thông tin này, Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đoạt người. Tuy nhiên, người đến sau như Liverpool chưa chắc đã chịu thiệt thòi bởi thực chất, quan hệ giữa Rodgers và Mourinho là khá tốt đẹp khi cả hai có quãng thời gian làm việc chung ở Chelsea. Và không loại trừ khả năng, The Kops có thể "nẫng" tay trên của The Gunners bất cứ lúc nào.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X