Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thảm bại 2-7, huyền thoại MU sung sướng tột độ

Thứ Hai 05/10/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đã ăn mừng trước màn hình khi chứng kiến Liverpool thất bại 2-7 trên sân của Aston Villa.

Gary Neville sung sướng khi Liverpool thua thảm


Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chứng kiến rất nhiều những kết quả bất ngờ. Man City được đánh giá cao hơn Leeds nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Leicester sau 3 trận toàn thắng bất ngờ thua thảm 0-3 ngay tại King Power trước West Ham.

MU được đá trên sân nhà, song thảm bại 1-6 trước Tottenham. Chứng kiến đội bóng cũ thua thảm trên sân nhà, Gary Neville gây sốc khi đăng tải hình ảnh nhấp môi ly vang đỏ trên Twitter. Hình ảnh này khiến ông bị chỉ trích rất nhiều.
 
Liverpool thảm bại 2-7, Gary Neville sung sướng tột độ hình ảnh

Gary Neville phản ứng sau thất bại 1-6 của MU trước Tottenham


Chia sẻ về trận đấu giữa MU và Tottenham, Gary Neville nói: "Đó là một trận đấu tệ hại của MU. Đáng lẽ ra việc có bàn thắng sớm phải mang lại lợi thế lớn cho họ, nhưng MU không những không biết tận dụng mà còn có màn trình diễn bạc nhược sau đó. Họ xứng đáng phải nhận thất bại".

Ít phút sau đó, Liverpool khép lại vòng đấu điên rồ khi để thua 2-7 trên sân của Aston Villa. Chứng kiến đại kình địch của MU thảm bại, Gary Neville đăng tải hình ảnh sung sướng trước màn hình quay huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đang bình luận như muốn trêu chọc đồng nghiệp kiêm đối thủ cũ.
 

Gary Neville tươi cười đăng ảnh trêu đồng nghiệp kiêm đối thủ cũ Jamie Carragher sau khi Liverpool thua thảm 2-7 trước Aston Villa


Sau khi giải nghệ, cả Gary Neville và Jamie Carragher đều là bình luận viên của Sky Sports. Hình ảnh được Neville đăng tải sau đó nhận được rất nhiều bình luận, một người nói: "Neville được an ủi phần nào khi Liverpool cũng thua trận", một người khác tiếp tục: "Gary Neville và Jamie Carragher có rất nhiều điều để bàn luận sau vòng đấu này".

Sau thất bại 1-6 trước Tottenham, MU tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 3 điểm sau 3 trận. Với Liverpool, họ có 9 điểm sau 4 trận và đang tạm xếp thứ 5 trên BXH.

Thảm bại Aston Villa, Liverpool nhận thêm hung tin từ Alisson
HLV Jurgen Klopp xác nhận thủ thành Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tới 6 tuần vì chấn thương.
Sao Aston Villa tiếc hùi hụi vì không vùi dập Liverpool thậm tệ hơn
Tiền đạo Ollie Watkins thừa nhận anh cảm thấy mình đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn là cú hat-trick vào lưới Liverpool đêm qua.
Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool
Như đã biết, vòng 4 Premier League đã chứng kiến 2 thất bại kinh hoàng của Man United và Liverpool. Trên sóng truyền hình, các chuyên gia của Sky Sports cũng...
Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X