Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thách thức Real vụ sao Leipzig

Thứ Tư 13/09/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Liverpool đã để tiền đạo Origi đến Wolfsburg theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017. Hàng công The Kop lúc này không có quá nhiều lựa chọn chất lượng. Firmino đang chơi tốt trong khi đó Sturridge cũng đang sẵn sàng ra sân, song với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như trung phong sinh năm 1989, anh có thể dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu bất kỳ thời điểm nào. Với việc phải thi đấu trên quá nhiều mặt trận nên 2 tiền đạo là không đủ với The Kop.
Liverpool thach thuc Real vu sao Leipzig hinh anh
Liverpool muốn có Timo Werner
HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018, và người được ông nhắm đến là tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Ngôi sao 21 tuổi đang đạt phong độ cực cao. Anh ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho Leipzig, cầu thủ này cũng ghi 3 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất trong màu áo ĐT Đức. Timo Werner đang được đánh giá là một trong những trung phong có tiềm năng lớn nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Liverpool vs Sevilla (01h45 ngày 14/09): Báo thù được không?
Trận Liverpool vs Sevilla là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp trả món nợ thua 1-3 ở trận chung kết Europa League 2015/16.
Để thuyết phục RB Leipzig nhả ngôi sao của mình Liverpool có thể chi tối đa đến 55 triệu bảng cho thương vụ này. Song đội bóng thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid. HLV Zidane vừa thừa nhận sai lầm khi để Morata đến Chelsea, ông khẳng định sẽ bổ sung thêm một tiền đạo vào tháng 1 tới và cũng nhắm tiền đạo Werner. Cuộc cạnh tranh cầu thủ 21 tuổi giữa Liverpool và Real Madrid ở phiên chợ Đông tới đây sẽ rất khốc liệt, nhưng hai bên hứa hẹn sẽ phải chi một số tiền lớn.
Liverpool thach thuc Real vu sao Leipzig hinh anh 2
Timo Werner có giá không hề rẻ
Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của Leipzig khẳng định Werner không có điều khoản giải phóng hợp đồng, bởi vậy họ có quyền thách giá rất cao cho ngôi sao của mình. Trước báo giới Mintzlaff nói: “Cậu ấy có một hợp đồng cho đến năm 2020 và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Cậu ấy không có điều khoản giải phóng hợp đồng, bởi vậy chúng tôi không sợ những đội bóng lắm tiền ở châu Âu nhòm ngó. Chúng tôi đang chơi ở Champions League và muốn giữ những cầu thủ quan trọng nhất, chúng tôi không muốn để Werner ra đi”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X