Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thách thức Man City vụ Mendy

Chủ Nhật 18/06/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benjamin Mendy bên phía Monaco.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Benjamin Mendy là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Monaco. Ngôi sao người Pháp ra sân 31 lần ở Ligue 1 và Champions League. Tài năng trẻ sinh năm 1994 đang là một trong những hậu vệ trái được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, khả năng công thủ của anh là vô cùng toàn diện. Mùa vừa qua cầu thủ này đóng góp tới 8 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của anh giúp Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.
Liverpool muon co hau ve Benjamin Mendy hinh anh
Benjamin Mendy được đánh giá rất cao
Với những gì đã thể hiện hậu vệ Mendy nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Man City là đội khát cầu thủ sinh năm 1994 nhất. Man xanh đã nhiều lần liên hệ và đang ở rất gần ngôi sao người Pháp. Một số tờ báo ở Anh khẳng định đội chủ sân Etihad gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi với giá 39 triệu bảng. Nhưng khi mà Man City đang ở rất gần ngôi sao của Monaco thì Liverpool vào cuộc.
Chi số tiền kỷ lục, Liverpool đã có Salah
Sau một thời gian dài thương lượng với AS Roma, cuối cùng Liverpool cũng nhận được cái gật đầu từ đội bóng chủ sân Stadio Olympico về trường hợp của Mohamed...
Theo L'Equipe, The Kop đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benjamin Mendy bên phía Monaco. Mùa giải vừa qua, James Milner là cầu thủ thường xuyên đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái ở sân Anfield, nhưng cầu thủ người Anh là một cầu thủ chạy cánh. Và phải thi đấu trái sở trường nên dù chơi rất cố gắng Milner cũng chỉ đá tròn vai mà thôi. Klopp đang muốn bổ sung một hậu vệ trái chất lượng và ông đã nhắm Mendy của Monaco.
Liverpool muon co hau ve Benjamin Mendy hinh anh 2
Liverpool muốn có Mendy của Monaco
Để cạnh tranh với Man City, Liverpool cũng chấp nhận chi ra 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Việc trở lại Champions League giúp vị chiến lược gia người Đức có thêm ngân quỹ để mua sắm. Theo The Sun, BLĐ đội bóng thành phố cảng sẽ cấp cho Klopp 120 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Mendy là ngôi sao rất tài năng, có được cầu thủ này cánh trái của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Vấn đề ở chỗ họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City để có ngôi sao 22 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X