Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tệ thứ hai EPL trong những tình huống cố định

Thứ Sáu 07/10/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi HLV Klopp tiếp quản Anfield, hàng thủ Liverpool là đội chống bóng chết kém thứ 2 Premier League.

Trong trận đấu với Swansea ở vòng 7, hàng thủ Liverpool đã chơi không tốt. Họ để đội chủ nhà dẫn bàn ngay phút thứ 8. Quả phạt góc của Gylfi Sigurdsson đẩy hàng phòng ngự Liverpool vào tình thế hỗn loạn, và Leroy Fer chớp thời cơ rất tốt từ cú đá ở cự ly gần. Lại thêm một bàn thắng từ những tình huống cố định, điều này không khiến NHM cảm thấy bất ngờ. Tính từ thời điểm HLV Klopp tới Anfield (tháng 10 năm 2015), Liverpool đã phải nhận tới 16 bàn thua từ những tình huống bóng chết.
Hang thu Liverpool te thu hai Premier League hinh anh
Liverpool rất kém trong những tình huống cố định
Gần như cứ 3 bàn thua của Liverpool dưới thời HLV Klopp thì có 1 bàn đến từ những tình huống cố định. Những thống kê chỉ ra rằng, The Kop chính là đội bóng đứng thứ 2 Premier League (từ tháng 10 năm 2015) về số lượng những bàn thua từ những tình huống cố định. Lữ đoàn đỏ đã nhận 16 bàn thua, chỉ kém duy nhất Swansea, “Thiên nga đen” đã phải nhận 18 bàn thua từ những tình huống bóng chết.
Sao Liverpool lên tiếng về khả năng gia nhập Juventus
(Bongda24h.vn) – Phủ nhận mọi tin đồn gần đây về chuyện ra đi cập bến thành Turin, tiền đạo 21 tuổi người Bỉ Divock Origi khẳng định tương lai lâu dài ở...
Klopp vẫn chưa trị dứt căn bệnh cũ từ mùa bóng trước. Không biết đã bao nhiêu lần, ông phải ta thán về khả năng hóa giải tình huống cố định của Liverpool. Những trung vệ của The Kop đều có chiều cao khá tốt, bởi vậy việc họ chống bóng bổng kém đang khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi là tại sao. Hàng thủ cũng đang là vấn đề lớn với Liverpool. Từ đầu mùa giải này chưa một trận nào ở Premier League, The Kop giữ sạch lưới. Họ cũng đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 6.
Hang thu Liverpool te thu hai Premier League hinh anh 2
Liverpool phòng ngự bóng chết khá kém
Liverpool có một hàng công tốt, nhưng nếu hàng thủ không được cải thiện, không phải lúc nào The Kop cũng có lấy công bù thủ. Rất dễ để nhận thấy, bộ đôi trung vệ của họ chống bóng bổng và bóng chết kém, trong khi đó hai hậu vệ biên lại quá ham hỗ trợ tấn công. Nếu không giải quyết được bài toán nơi hàng phòng ngự, khả năng đội chủ sân Anfield vô địch Premier League là không cao.

Video Swansea 1-2 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2016/17)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X