Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăng lương trói chân Suarez

Thứ Bảy 19/05/2012 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Liverpool có thể đẩy Kenny Dalglish ra đường, nhưng một tiền đạo tối quan trọng như Luis Suarez thì họ phải tìm mọi cách giữ chân.

Mùa này, Suarez vẫn là mắt xích không thể thay thế trên hàng công Liverpool, bất kể những scandal khiến hình ảnh của anh và đội bóng chủ quản bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi vậy, khi mà ngoài kia, những đội bóng lắm tiền nhiều của đang ve vãn Suarez thì điều Liverpool cần làm là phải giữ chân chủ công của mình. Theo nhật báo Times, BLĐ The Kop đã duyệt khoản lương 100.000 bảng/tuần của Suarez, con số này giúp tiền đạo người Uruguay lọt vào hàng top những người hưởng lương cao nhất Anfield bên cạnh Gerrard.

Suarez
Có thể khiến hình ảnh của Liverpool xấu xí, nhưng Suarez lại biết cách cải thiện phong độ cho Liverpool


So với mức lương hiện tại 80.000 bảng/tuần thì đề nghị mới của Liverpool được xem là một cố gắng lớn trong bối cảnh họ không thể chi nhiều sau một mùa giải thất bát. Không có vé Champions League chứ đừng nói gì đến chức vô địch. Cứu cánh duy nhất dành cho The Kop là chiếc cúp Carling, kèm theo đó là một suất đi Europa League.
Suarez được ưu ái có lẽ chỉ đơn giản vì ở Anfield, chẳng ai xuất sắc hơn anh. Nhưng để trở thành một biểu tượng về cả chuyên môn lẫn hình ảnh thì có lẽ Suarez sẽ không bao giờ bằng được Gerrard. Ngày nào còn chơi tốt thì anh còn được trọng dụng, còn khi đã “hết hạn sử dụng”, chắc chắn Suarez sẽ bị thanh lý không thương tiếc. Xét cho cùng, Liverpool cũng chẳng muốn gắn bó quá lâu với một hình ảnh xấu xí như Suarez.

Cùng với Suarez, Daniel Agger và Martin Skrtel cũng sẽ được cải thiện đáng kể khoản lương 65.000 bảng/người/tuần mà họ đang được nhận. Dù con số chưa được tiết lộ nhưng vẫn được hứa hẹn là giúp Agger và Skrtel không phải lăn tăn về tương lai của mình.

Comoli rồi Dalglish ra đi, trong khi Suarez, Daniel Agger và Martin Skrtel được nâng lương để ở lại, những động thái ấy chứng tỏ rằng Liverpool chỉ hướng đến việc thay máu thượng tầng chứ bộ khung cho mùa giải mới, họ vẫn đặt trọn niềm tin.

Minh Minh (Theo Times)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X