Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăng giá hỏi mua hàng thải Chelsea lên 35 triệu bảng

Thứ Ba 13/06/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal đưa tin, Liverpool đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Mohamed Salah của Roma lên thành 35 triệu bảng.

 

Liverpool đã kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 4 tại Premier League. The Kop đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. BLĐ đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi đậm để HLV Klopp nâng cấp đội hình. Theo The Sun, nhà cầm quân người Đức sẽ có 120 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Klopp muốn nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao tấn công chất lượng, ông đang nhắm đến tiền vệ Mohamed Salah của Roma.
Mohamed Salah da ghi 5 ban sau 12 tran cho AS Roma
Liverpool nâng giá hỏi mua Mohamed Salah 
NHM giải Ngoại hạng Anh không lạ gì tiền vệ Salah, ngôi sao người Ai Cập từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea trước khi chuyển đến Roma. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi vô cùng ấn tượng. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi tới 15 bàn và có 13 đường kiến tạo tại Serie A trong mùa giải vừa qua. HLV Klopp đang rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và tìm mọi cách để đưa anh về Anfield.
Coutinho nói gì trước tin đồn chuyển đến Barca?
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển tới Barca và khẳng định mọi sự tập trung của anh đang dồn hết cho Liverpool vào lúc này.
Liverpool đã gửi đến Roma lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng nhằm đưa Salah rời sân Olympico, nhưng đội bóng của Italia đã nhanh chóng từ chối. Theo báo chí Italia thì đại diện của Serie A đòi tới 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Lời đề nghị đầu tiên bị từ chối không làm nản lòng The Kop, theo Goal đội chủ sân Anfield sắp đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho cựu sao Chelsea. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Liverpool tang gia hoi mua tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
Klopp rất khát chữ ký của Mohamed Salah
Đây là lời đề nghị khá cao, dù chưa đến 40 triệu bảng như Roma mong muốn nhưng chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ lời đề nghị từ đội bóng nước Anh. Được biết, mức lương hiện tại của Mohamed Salah tại Roma chỉ là 50.000 bảng/tuần, nếu chấp nhận cập bến Anfield anh sẽ hưởng ít nhất 90.000 bảng/tuần. Ngoài ngôi sao người Ai Cập, Liverpool còn muốn mang về Naby Keita (Red Bull Leipzig) và Chamberlain (Arsenal).

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X