Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tăng cường lực lượng: "Hút máu" những đội bóng hạng trung

Thứ Bảy 22/10/2011 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Kenny Dalglish đang yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool cấp thêm tiền để vị chiến lược gia này bổ sung lực lượng trong mùa đông. Mục tiêu của King Kenny lần này là hướng tới rút ruột những câu lạc bộ hạng trung tại Premier League.

Kể từ ngày tiếp quản cương vị HLV trưởng Liverpool, HLV Kenny Dalglish đã không ngừng mua sắm để nâng cao chất lượng đội hình Liverpool. Tháng Một năm ngoái, Liverpool có những sự thay đổi về hàng công khi Torres ra đi, còn Luis Suarez cùng Andy Caroll tới Anfield. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Liverpool cũng tăng cường mạnh mẽ khu trung tuyến với một loạt cái tên như Charlie Adam, Henderson, Downing. Nhưng như vậy vẫn chưa khiến HLV Kenny Dalglish hài lòng, ông vẫn muốn được tiếp tục mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Coloccini (trái) đang là mục tiêu mới nhất của Liverpool

Mục tiêu của King Kenny trong mùa đông có lẽ là tăng cường hàng phòng ngự, khi hàng công và tuyến tiền vệ đã được bổ sung mạnh mẽ. Sau hai thương vụ Andy Caroll và Jose Enrique, Liverpool lại tiếp tục nhòm ngó Newcastle với mục tiêu mới nhất là trung vệ Fabricio Coloccini. HLV Dalglish đang cầng tăng cường thêm một trung vệ khi Carragher ngày càng xuống phong độ do tuổi tác.

Bản hợp đồng của Coloccini còn thời hạn 18 tháng nên Liverpool đang muốn nhân lúc này thuyết phục trung vệ người Argentina tới Anfield. Coloccini gia nhập Newcaslte từ Deportio La Copruna mùa hè 2008 và đã có 125 trận ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Liverpool đang định dùng 12 triệu bảng để thuyết phục Newcastle nhượng lại trung vệ này. Có điều không hiểu HLV Kenny Dalglish có thực sự muốn chiêu mộ Coloccini hay không, bởi trung vệ này đã 29 tuổi trong khi mục tiêu của Liverpool là trẻ hóa.

Mục tiêu thứ hai của King Kenny là tiền đạo Rodallega của Wigan. Năm nay 26 tuổi, tiền đạo người Colombia đang nhận được sự quan tâm của không ít những câu lạc bộ tại Premier League như Everton, Aston Villa và cả Arsenal. Liverpool vẫn cần thêm một tiền đạo dự phòng cho bộ đôi Andy Caroll và Luis Suarez, bởi tân binh Craig Bellamy không phải là nước cờ chiến thuật lâu dài. Rodallega đã ghi được 22 bàn thắng trong 94 trận ra sân cho Wigan. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Rodallega cũng đã ghi được 8 bàn thắng trong 40 trận ra sân cho Colombia.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X