Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tan hoang lực lượng trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư 21/02/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Liverpool của HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup với tình trạng sứt mẻ lực lượng.

Diogo Jota đã dính chấn thương trong trận thắng Brentford và dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tháng. HLV Jurgen Klopp mới đây đã xác nhận thông tin này trước trận gặp Luton: “Diogo sẽ phải rời xa sân cỏ trong vài tháng, không phải vài tuần. Tôi không thể nói chính xác thời điểm ngay cả khi tôi muốn. Tôi cũng có thể ngồi đây và nói rằng chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Alisson đang dính chấn thương cơ và cũng không rõ thời điểm trở lại. Curtis Jones cũng ngồi ngoài vì gặp vấn đề dây chằng. Chúng tôi phải đối mặt với vấn đề lực lượng. Trent và Dominik đang trong quá trình bình phục nhưng họ chưa thể luyện tập”.

Diogo Jota
Liverpool sẽ thiếu vắng Diogo Jota 2 tháng

Sớm nhất, Diogo Jota chỉ có thể trở lại vào tháng 4. Liverpool sẽ phải đối mặt với bài toán lực lượng khi mất những cái tên quan trọng nhất ở các tuyến. Dù vậy, Mohamed Salah đã trở lại sau chấn thương từ AFCON và đã tìm lại cảm giác ghi bàn.

Sau trận gặp Luton tại Premier League, Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào cuối tuần này. Đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ đem về danh hiệu đầu tiên của mùa giải, trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa.

Ở 5 trận đấu gần nhất, Liverpool đã thắng 4 trận, chỉ thất bại 1 trận trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X