Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid-19, Liverpool tạm dừng theo đuổi tiền đạo khủng

Thứ Sáu 03/04/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ theo đuổi tiền đạo Timo Werner của Liverpool bị dừng lại do diễn biến của virus corona còn phức tạp.

The Kop đã tạm dừng mọi cuộc đàm phán hợp đồng và kế hoạch chuyển nhượng do sự bất ổn mà đại dịch Covid-19 mang đến.

Liverpool dừng chuyển nhượng

Liverpool được cho là có sự quan tâm đặc biệt cho Timo Werner của RB Leipzig. Họ có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng của tiền đạo người Đức vào một ngày của tháng 4 này. Werner rất được Liverpool ngưỡng mộ và anh cũng dành nhiều lời khen cho đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt.

Vì Covid-19, Liverpool tạm dừng theo đuổi tiền đạo khủng hình ảnh
Liverpool tạm dừng kế hoạch mua Timo Werner

Nhưng họ chưa thể liên hệ trực tiếp trong thời gian này. Kỳ chuyển nhượng mùa hè hứa hẹn sẽ bị đẩy lùi xuống rất xa bởi tình trạng bất ổn diễn ra do đại dịch Covid-19. Liverpool không hứng thú thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào để củng cố và làm mới đội hình.

Không đàm phán gia hạn


Lãnh đạo của họ cho biết sẽ chỉ tiếp tục các thương vụ khi dịch bệnh bị đẩy lùi. Các thỏa thuận mới với các thành viên trong đội cũng bị hoãn lại. Liverpool đã hoàn thành một loạt các hợp đồng gia hạn trong 12 tháng qua bao gồm với HLV Klopp và đội phó James Milner.

Trường hợp cần giải quyết nhất lúc này là tương lai của Gini Wijnaldum, người hết hạn vào mùa hè năm 2021. Sau khi gia nhập từ Newcastle, tiền vệ này luôn sắm vai trò quan trọng nhưng chỉ còn giao kèo 1 năm.

Tương tự là trường hợp của Dejan Lovren, người cũng đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2021. Liverpool được cho là đã nhận những đề nghị từ Roma và AC Milan song mọi dự định đã bị hoãn lại bởi cửa sổ chuyển nhượng chưa biết bắt đầu khi nào.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X