Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tái khởi động thương vụ Tom Ince

Thứ Ba 02/07/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Lo ngại bản hợp đồng với Christian Atsu (Porto) đổ bể, mới đây The Kop đã quay trở lại chèo kéo “người cũ” Tom Ince.

Như đã biết, Christian Atsu là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong Hè này. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Estadio Do Dragao, dự kiến The Kop sẽ chỉ phải chi ra 3 triệu bảng cho tiền vệ cánh người Ghana. Tưởng chừng như thương vụ của Atsu sắp hoàn tất thì The Kop bất ngờ gặp phải khó khăn từ Porto, khi đội bóng này quyết không chịu buông tha tiền vệ 21 tuổi.



Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Liverpool muốn đưa Tom Ince trở lại Anfield

Chính vì lý do đó mà HLV Brendan Rodgers buộc phải trở lại với cái tên Tom Ince. Đáng lẽ ra tháng 1 vừa qua, Tom Ince đã có thể là người tại Anfield, song Blackpool bất ngờ nâng giá bán và The Kop đã không thể hoàn thành kế hoạch như dự định.


Gần đây, tân binh Premier League 2013/14, Cardiff City đã tiếp cận Tom Ince và đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng cho Blackpool. Một số nguồn tin ở Anh còn khẳng định phía Blackpool đã xuôi lòng với mức giá hỏi mua của Cardiff. Tuy nhiên thật may mắn cho Liverpool là hiện nay, Tom Ince vẫn chưa đồng ý với các điều khoản cá nhân với Cardiff, và có vẻ như anh đang mong chờ lời đề nghị từ phía đội bóng thành phố cảng. Đây là thuận lợi lớn cho The Kop và nếu thực sự quan tâm đến tài năng trẻ này, Liverpool nên nhanh chóng xúc tiến bản hợp đồng trong thời gian tới.


Cũng dễ hiểu khi Tom Ince muốn trở lại Anfield, bởi đây là nơi mà anh đã trưởng thành trước khi gia nhập Blackpool theo bản hợp đồng chuyên nghiệp. Hè 2011, Ince đến Blackpool theo bản hợp đồng trị giá 250.000 bảng. Ngay mùa giải đầu tiên, anh đã chơi 36 trận ở Championship và ghi 7 bàn thắng. Mùa bóng vừa qua, tiền vệ 21 tuổi này còn thể hiện phong độ ấn tượng hơn nhiều lần với 42 trận đá chính và đóng góp đến 18 bàn thắng, trở thành chân sút số 1 của Blackpool. Với những gì đã thể hiện, anh đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Nếu được tiếp tục rèn luyện trong một môi trường tốt, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Tom Ince trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X