Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Swansea: Chắt chiu 3 điểm quý giá

Thứ Bảy 05/11/2011 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp đón các cầu thủ Swansea trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để Liverpool của HLV Kenny Dalglish tiếp tục hành trình trở lại top 4 trên BXH, nhưng trong tình thế thiếu vắng đội trưởng Steven Gerrard, trận đấu tối nay được dự đoán sẽ có nhiều khó khăn đối với đội chủ sân Anfield.

Trong trận đấu đêm nay, khó khăn lớn nhất của các cầu thủ Liverpool là sự thiếu vắng của tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard.

Mới trở lại sau 6 tháng ngồi chơi xơi nước, Gerrard vẫn cho thấy phong độ thi đấu xuất sắc, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, những đường chuyền chuẩn xác cùng những cú nã đại bác trái phá. Sự hồi sinh của sắc đỏ Merseyside có phần lớn công sức của đội trưởng Gerrard. Vì thế sự thiếu vắng Gerrard chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều sóng gió tại sân Anfield. Chuỗi thành tích tệ hại cuối mùa trước cũng do phần lớn ở chấn thương của Gerrard.

Hơn thế nữa, Swansea đang có được lợi thế tinh thần rất lớn khi họ vừa có chiến thắng 3 - 1 trước các cầu thủ Bolton trong trận đấu tại vòng 10 Premier League. Tinh thần thoải mái, không chịu áp lực danh hiệu sẽ là liều dopping khiến các cầu thủ Swansea chơi thăng hoa bất ngờ.

Liverpool cần chắt chiu 3 điểm quý giá tại Anfield tối nay

Mặt khác, tin vui cho Liverpool là chuỗi thành tích trên sân khách của Swansea rất tệ. Họ mới chỉ dành được 1 điểm trên sân khách mùa giải này, vì thế tận dụng lợi thế sân nhà tốt sẽ giúp Dalglish giành được 3 điểm quý giá trong giai đoạn họ sẽ phải chạm trán Man City, Arsenal và Chelsea những vòng đấu tới.

Không những thế, thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ lại đứng về phía Liverpool khi mà Swansea mới chỉ đánh bại đội bóng vùng Merseyside duy nhất 1 lần tại Anfield trong tổng số 15 lần làm khách đến thành phố cảng. Liverpool đã từng đánh bại Swansea với tỷ số đậm 8 - 0 tại khuôn khổ FA Cup trên sân Anfield 21 năm trước.

Tuy có chút bất lợi trong trận đấu tối nay nhưng rõ ràng đây vẫn là cơ hội rất tốt để thầy trò Kenny Dalglish giành trọn 3 điểm tiếp tục mục tiêu trở lại top 4. Dù thiếu vắng Gerard nhưng với Carroll và Suarez trên hàng công, NHM hãy tự tin vào chiến thắng đêm nay của Lữ đoàn đỏ.

Dự đoán: Liverpool 2 - 1 Swansea

Đội hình dự kiến

Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Enriqe, Downing, Adam, Lucas, Henderson, Carroll, Suarez
Swansea:
Vorm, Rangel, Williams, Gower, Monk, Taylor, Allen, Briton, Dyer, Graham, Sinclair

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X