Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Sunderland: Khởi động suôn sẻ cho The Kop

Thứ Bảy 13/08/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận gặp Sunderland tối nay rất có thể là sự khởi đầu thuận lợi cho Liverpool bởi họ vừa được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng.

Cả 2 mùa giải gần đây, Liverpool đều không thắng ở vòng đấu mở màn Premiership. Song trận gặp Sunderland tối nay rất có thể sẽ không diễn ra theo kịch bản nói trên bởi Liverpool vừa được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng và những tân binh này bắt nhịp rất nhanh với môi trường mới.

Dù không có đội trưởng Gerrad, Liverpool vẫn thừa sức giành 3 điểm trước Sunderland

Liverpool là một trong 3 đội bóng Anh mua sắm mạnh tay nhất Hè 2011. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Anfield đã chi tổng cộng 49 triệu bảng trên TTCN. Ngoại trừ hậu vệ trái Jose Enrique chưa có dịp thử sức, tất cả các tân binh còn lại của Liverpool đều hòa nhập rất nhanh với lối chơi của đội bóng áo đỏ.

Jordan Henderson đem đến sức trẻ cùng sự tươi mới nơi tuyến giữa. Stewart Downing nổi bật với những đường tạt bóng chính xác từ cánh trái. Còn Charlie Adam nhanh chóng khẳng định vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của Liverpool nhờ khả năng công thủ toàn diện cùng tư duy chiến thuật sắc sảo.

Sự xuất hiện của các tân binh đã đem đến cho Liverpool một gương mặt hoàn toàn mới. Đội bóng chủ sân Anfield giờ đây có rất nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn đối phương. Vì thế mà HLV Kenny Dalglish có thể tự tin tuyên bố ông chỉ sử dụng tiền đạo chủ lực Luis Suarez khi anh này hồi phục hoàn toàn sau kỳ Copa America 2011.

Thời điểm này, bầu không khí tự tin đang tràn ngập Anfield. Liverpool hiện nay không chỉ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc mà còn là một tập thể đoàn kết. Sau 2 năm sống trong buồn tủi, giờ đây những người yêu mến đội bóng áo đỏ vùng Merseyside có thể hy vọng về công cuộc phục sinh. Liverpool đã sẵn sàng đón nhận thách thức ở mùa giải mới. Thầy trò Dalglish đang háo hức chứng minh sức mạnh ngay trận gặp Sunderland trong ngày mở màn Premiership 2011/12.

Hồi tháng 6, Sunderland đã để mất tiền vệ trụ cột Henderson vào tay Liverpool. Đến thời điểm này đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh vẫn chưa có giải pháp lấp đầy vào khoảng trống đó. Trong trận mở màn Premiership vào tối nay, CĐV Sunderland càng thêm nhớ Henderson khi chứng kiến tiền vệ này ra sân trong màu áo đỏ. Không chỉ để Liverpool lấy mất cầu thủ tốt nhất, Sunderland còn bị bão chấn thương tàn phá.

HLV Steve Bruce sẽ không có sự phục vụ của 4 hảo thủ Craig Gordon, Fraizer Campbell, David Meyler, Marcos Angeleri trong trận mở màn Premiership 2011/12. Với sự thua kém về mặt lực lượng cùng việc phải thi đấu trên sân khách, nhiều khả năng Sunderland sẽ phơi áo trước Liverpool.

Đội hình dự kiến
Liverpool:
Reina; Kelly, Carragher, Agger, Aurelio; Kuyt, Lucas, Adam, Henderson, Downing; Carroll.
Sunderland: Mignolet; Bardsley, Bramble, Turner, Ferdinand; Larsson, Cattermole, Gardner, Sessegnon, Elmohamady; Gyan
Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X