Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Suarez phải hy sinh cho Sturridge

Thứ Năm 05/09/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers dự định sẽ đẩy tiền đạo người Uruguay Luis Suarez chơi dạt biên khi anh trở lại sau án treo giò 10 trận. Tức là Daniel Sturridge được đảm bảo vị trí trung phong cắm, như một phần thưởng cho màn trình diễn xuất sắc 3 vòng đấu vừa qua.

Hiện cầu thủ 26 tuổi vẫn còn phải ngồi ngoài thêm 2 trận nữa sau án kỷ luật vì hành vi cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea cuối mùa trước. Anh sẽ phải nghỉ ở các trận gặp Swansea và Southampton. Suarez chỉ có thể tái xuất trong trận đại chiến thứ hai với M.U ở mùa này tại Cúp Liên Đoàn Anh vào ngày 25/9 tới. Tuy vậy, chắc chắn là anh sẽ không được đá ở vị trí trung phong sở trường, do HLV Brendan Rodgers muốn ưu tiên cho Daniel Sturridge. Thay vào đó, Suarez phải chơi dạt biên, còn Coutinho sẽ đóng vai trò hộ công hỗ trợ cho Sturridge.

Nếu trở lại, Suarez sẽ phải đá dạt cánh
Nếu trở lại, Suarez sẽ phải đá dạt cánh

Sturridge đã ghi được 5 bàn trong 4 trận của Liverpool từ đầu mùa đến giờ. Mới đây, anh đem về bàn thắng duy nhất giúp The Kop đánh bại Man United. Việc Suarez  công khai ý định rời khỏi sân Anfield mùa hè vừa qua khiến HLV Rodgers tin rằng đã đến lúc ông không thể đặt niềm tin vào tiền đạo người Uruguay nữa. Ngoài Suarez, chiến lược gia người Bắc Ailen sẽ dành một vị trí chạy cánh khác cho Victor Moses, vừa chuyển đến từ Chelsea theo dạng cho mượn.

Trong một diễn biến khác, HLV Rodgers đã lên tiếng đảm bảo rằng Borini vẫn có tương lai ở sân Anfield, dù cho ông vừa đẩy tiền đạo người Italia sang Sunderland. Borini chính là chữ ký đầu tiên của HLV Rodgers khi chuyển đến từ Roma với giá 10,5 triệu bảng. Nhưng cầu thủ 22 tuổi này không đóng góp được nhiều do dính chấn thương nặng ở mùa giải trước.

Rodgers giải thích như sau: “Mùa trước Borini đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và tôi nghĩ mùa này cậu ta cần tìm cơ hội chơi bóng ở một CLB khác. Cơ hội dành cho Borini ở Liverpool là không nhiều khi trong tay tôi giờ có Sturridge, Suarez, Aspas và những cầu thủ tấn công chất lượng khác. Tôi vẫn tin vào tài năng của Borini, nhưng cậu ta cần được chơi bóng thường xuyên. Có rất nhiều đội bóng muốn Borini, nhưng Sunderland với nhiều cầu thủ Italia trong đội hình là lựa chọn hợp lý hơn cả”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X