Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sốc khi Sadio Mane nghỉ thi đấu đến hết mùa

Thứ Sáu 07/04/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp vừa báo một tin không thể xấu hơn với Liverpool khi cho biết Sadio Mane sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

 
Dù còn đến 7 vòng đấu nữa mới kết thúc mùa giải nhưng ở thời điểm hiện tại, rất nhiều cổ động viên Liverpool bắt đầu e ngại rằng đội bóng vùng Merseyside sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Nguyên nhân là bởi Sadio Mane xác định dính chấn thương nặng ở đầu gối cần phẫu thuật, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Senegal sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Sadio Mane se nghi thi dau den het mua vi chan thuong.
Sadio Mane sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương.

Sadio Mane chấn thương trong trận thắng của Liverpool tại derby Merseyside gặp Everton. HLV Jurgen Klopp xác nhận: "Tôi chắc chắn Sadio Mane cần phẫu thuật nhưng không biết sẽ diễn ra vào khi nào, dù sao thì mùa giải với cậu ấy cũng đã kết thúc. Cậu ấy sẽ có thời gian nghỉ dài hơn và sẵn sàng cho mùa tới. Đó là tin tốt duy nhất".
 
Việc Sadio Mane nghỉ hết mùa khiến các CĐV Liverpool lo ngại ở trong 4 trận cầu thủ người Senegal không ra sân mùa này, The Kop đều không thắng. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng thi đấu rất ấn tượng với 13 bàn và 5 pha kiến tạo mùa này cho Liverpool.
 
Ngoài Sadio Mane, HLV Jurgen Klopp cũng báo thêm một tin xấu khi Philippe Coutinho không thể ra sân trong trận đấu với Stoke do bị ốm. Tiền vệ người Brazil phải rời sân từ khá sớm trong trận hòa Bournemouth hồi giữa tuần.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X