Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ vượt mặt Chelsea nếu có Van Dijk"

Chủ Nhật 25/12/2016 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal vừa nhận định rằng Liverpool hoàn toàn có thể vượt mặt Chelsea để giành chức vô địch Premier League mùa này nếu như sở hữu Van Dijk trong đội hình.
trung ve van Dijk cua Southampton
Van Dijk đang thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn

Sau 17 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đang là đội bóng sở hữu hàng công hùng mạnh nhất với 41 lần sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, họ cũng đang nắm giữ thành tích phòng ngự tồi tệ nhất trong top 7 đội dẫn đầu khi đã để thủng lưới tới 20 bàn thua. Khả năng phòng thủ dở tệ này khiến đoàn quân của Klopp suy giảm nhuệ khí không ít lần và khiến giới chuyên môn đặt nghi vấn về khả năng cạnh tranh vô địch của họ.

Chỉ trong vòng vài ngày tới, thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa. Đây là cơ hội để Liverpool củng cố hệ thống phòng thủ để hướng tới một mùa giải thành công. Và cựu tiền vệ Paul Merson cho rằng đội bóng thành phố cảng hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vượt mặt Chelsea để chạm tay vào chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử nếu có được chữ ký của Van Dijk.

“Liverpool đã chứng tỏ họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với bàn thắng muộn vào lưới Everton hôm thứ Hai. Nhưng rất hiếm đội bóng nào có thể giành chức vô địch Premier League mà không có một thủ thành hàng đầu hoặc một bộ tứ vệ mạnh. Liverpool không có cả hai điều kiện này. Thủ môn của họ rất hay mắc lỗi và bộ tứ vệ thì không phòng ngự quá hay.

“Nếu Liverpool có thể chiêu mộ thành công Van Dijk từ Southampton với giá khoảng 40 triệu bảng, tôi nghĩ cơ hội cạnh tranh vô địch của họ sẽ cải thiện rất nhiều. Bởi hiện giờ, Van Dijk đang là hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Tuy vậy, họ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong thương vụ này. Nhiều đội bóng khác cũng đang thèm khát chữ ký của Van Dijk và họ có nguy cơ để mất cậu ấy vào tay các đối thủ này. Giải đấu còn một chặng đường dài nữa mới kết thúc và điểm yếu ở hàng phòng ngự sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng đua vô địch của Liverpool”.
Mục tiêu hàng đầu của Liverpool tỏ tình với Man City
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Virgil van Dijk được cho là có ý định chuyển tới Man City khi khoác lên mình chiếc áo màu xanh của The Citizens.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X