Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ vô địch Premier League và Champions League dễ dàng"

Thứ Bảy 23/03/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Patrik Berger cho rằng Liverpool có thể giành cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League mùa này một cách dễ dàng.
Mùa trước, Liverpool đã thi đấu khá thành công và lọt vào trận chung kết Champions League nhưng cuối cùng lại để thua Real Madrid. Không những thế, con số 32 bàn thắng của Salah ở Premier League cũng chỉ mang về cho The Kop vị trí thứ 4 chung cuộc.

Nhưng cặp đôi tân binh Van Dijk và Alisson đã giúp Liverpool cải thiện đáng kể sức mạnh ở mùa giải này. Giờ đây, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và đụng độ Porto ở vòng tứ kết Champions League.

Liverpool sẽ vô địch Premier League và Champions League dễ dàng hình ảnh

Liverpool sẽ vô địch Premier League và Champions League dễ dàng


Và cựu cầu thủ Patrik Berger tin rằng Liverpool giờ đã đủ sức đem về những danh hiệu cho các CĐV.

“Tôi nghĩ họ có thể vô địch Premier League dễ dàng và cũng có thể đăng quang Champions League nữa. Họ đang có một vị trí tốt ở cả 2 đấu trường.

Porto là một lá thăm tốt cho Liverpool. Đó vẫn sẽ là những trận đấu khó nhưng tôi tin Liverpool có thể đi tiếp. Tôi nghĩ họ sẽ đi tiếp và họ sẽ lọt vào vòng bán kết Champions League mùa này.

Ở Premier League, họ cần phải coi tất cả các trận đấu là những trận chung kết nếu muốn vô địch vào cuối mùa giải. Tôi nghĩ họ cần phải thắng mọi trận đấu. Nhưng nhìn chung, họ có thể vừa vô địch Premier League vừa đăng quang ở Champions League. Tôi không thấy lý do tại sao họ không thể giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này”.


Chia sẻ về việc Salah không đạt phong độ ghi bàn tốt mùa này, Berger cho hay: “Chúng ta có một thủ môn giỏi và hàng phòng ngự không để thủng lưới nhiều bàn thua. Trên hàng công, chúng ta có Salah, Firmino và có một tuyến tiền vệ tốt. Sự cân bằng của đội bóng là hoàn hảo.

Dẫu vậy, bàn thắng vẫn là điều mà đội bóng cần hướng đến. Rất may là Mane đang đạt phong độ cao trong những trận gần đây. Thật tuyệt khi Salah không ghi bàn nhưng những cầu thủ khác lại vươn lên. Đó chính xác là điều mà những cầu thủ này cần phải làm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X