Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ vô địch Premier League nếu có Joe Hart"

Thứ Hai 12/12/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng Joe Hart có thể là bản hợp đồng sẽ đem lại chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử cho Liverpool.
Loris Karius dang tro thanh tam diem cua chi trich
Karius phải nhận những chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn thất vọng trước West Ham

Cách đây hơn một tuần, tân binh Loris Karius đã mắc lỗi lớn trong trận thua ngược 3-4 đầy cay đắng của Liverpool trước Bournemouth. Đến tuần này, thủ thành người Đức thậm chí còn tạo ra một màn trình diễn thất vọng hơn trước West Ham. Thần gác đền 23 tuổi đã mắc lỗi vị trí ở tình huống đá phạt của Payet và khiến Liverpool bị gỡ hòa. Trước khi hiệp một trận đấu kết thúc, một tình huống băng ra chần chừ của Karius đã tạo cơ hội cho Antonio ghi bàn đưa “Búa tạ” vượt lên.

Phải rất vất vả, đội bóng thành phố cảng mới ghi được bàn san bằng tỉ số nhờ công của tiền đạo trẻ Divock Origi. Và kết quả hòa 2-2 không thể khiến HLV Klopp hài lòng bởi họ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 6 điểm trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, Karius đã trở thành tâm điểm chỉ trích của phần đông Liverpudlians. Và cựu cầu thủ Phil Neville mới đây cũng lên tiếng khuyên HLV Klopp nên tìm kiếm một sự thay thế ở vị trí trấn giữ khung thành đội bóng.

“Tôi nhìn lại quãng thời gian đầu mùa khi Joe Hart chuyển tới Torino và cảm thấy tiếc cho Liverpool. Nếu họ chiêu mộ được thủ thành của Man City, tôi tin rằng họ sẽ có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch Premier League. Để đăng quang ở giải đấu này, bạn cần phải có một thủ môn xuất sắc cùng hai trung vệ giỏi. Đáng tiếc là tôi nghĩ Liverpool không có cả hai điều này. Tôi không muốn chỉ trích thủ môn của họ bởi ai cũng mắc sai lầm. Nhưng với đẳng cấp của cậu ấy, tôi không nghĩ đây là một chốt chặn đáng tin cậy có thể mang lại chức vô địch Premier League cho Liverpool”.

Theo một số tờ báo Anh đưa tin ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Joe Hart sẵn sàng giảm lương để tới đầu quân cho Liverpool. Tuy nhiên, do HLV Klopp đặt quá nhiều niềm tin vào cầu thủ trẻ đồng hương Karius nên đã bỏ qua thương vụ này. Và giờ đây, The Kop đang phải nhìn chức vô địch Premier League rời xa tầm tay qua từng vòng đấu với những màn trình diễn kém của Karius.
Klopp thừa nhận Liverpool khó đua vô địch với Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp khẳng định rằng Liverpool khó có thể vô địch Premier League nếu như Chelsea vẫn chơi hoàn hảo và thắng tằng tằng trước mọi đối thủ...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X