Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ vô địch NHA và bất bại”

Thứ Hai 03/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires nói về phong độ của Liverpool, huyền thoại của Arsenal tin rằng The Kop sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng hoàn toàn có thể có một mùa giải bất bại.

Robert Pires đánh giá cao Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool đang duy trì sức mạnh tuyệt đối. The Kop bất bại sau 25 vòng đấu, trong đó có 24 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Southampton 4-0, đây là chiến thắng thứ 16 liên tiếp của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
Robert Pires nói về phong độ của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang chơi cực tốt


Với thất bại của Man City trước Tottenham, Liverpool lúc này đã hơn Man xanh tới 22 điểm. Khi mà những đối thủ bám đuổi đều gặp những vấn đề, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Liverpool. Vấn đề được quan tâm là thầy trò Klopp sẽ vô địch trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi.

Robert Pires nói về phong độ của Liverpool, huyền thoại của Arsenal tin rằng The Kop sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng hoàn toàn có thể có một mùa giải bất bại.

“Họ đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ có đội hình tốt, kết quả thuận lợi, sự may mắn, HLV tài ba... Với tất cả những thứ như thế, rất khó để chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vượt qua tầm với của họ. Tôi tin Liverpool sẽ vô địch trước vài vòng đấu, không gì có thể cản được họ”.

“Tôi cũng tin rằng Liverpool có thể trải qua một mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh. Việc những đối thủ chính sa sút là lý do khiến họ có thể có một mùa giải tuyệt vời.  Khi bạn nhìn vào các đội hình của MU, Chelsea, Tottenham hoặc Arsenal, họ không còn mạnh như vài năm trước”.

“Man City là đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh, nhưng sa sút rất nhiều và đang tụt lại rất xa. Tôi tin Liverpool sẽ có một trong những mùa giải vĩ đại nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X