Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester và Man City sẽ không thể ngăn cản Liverpool"

Thứ Ba 10/12/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của Rafael Benitez, người từng có thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng.

Benitez tin rằng Liverpool sẽ vô địch NHA mùa này


Mùa giải vừa qua, Liverpool là CLB có số lần dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhiều nhất, đã có thời điểm họ bỏ lại Man City tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến Lữ đoàn đỏ để Man City vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn.
HLV Benitez tin rằng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Benitez tin Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Mùa giải năm nay, Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Tính tới thời điểm hiện tại họ là CLB duy nhất chưa thua một trận nào ở Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, trong đó có 15 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng, The Kop đang độc chiếm ngôi đầu, hơn đội xếp thứ 2, Leicester 8 điểm.

Khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 3 lên tới 14 điểm. Với cách biệt về mặt điểm số lớn như vậy, Lữ đoàn đỏ đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của Rafael Benitez, người từng có thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang làm rất tốt. Họ rất kiên định. Klopp đang tạo ra một đội hình cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng thủ. Liverpool tấn công rất tốt nhưng khả năng phòng thủ vẫn được đảm bảo”.

“Rất khó để họ thua trận, đặc biệt là thua trận liên tiếp. Klopp đã có được những mảnh ghép mà ông ấy mong muốn, những cầu thủ này tạo ra sự gắn kết rất lớn. Khi mà Man City gặp những vấn đề còn Leciester chưa đủ lực, tôi nghĩ rất khó để ngăn cản Liverpool đăng quang”.

HLV Rafa Benitez cũng nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có ý định rời Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X