Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ vạch trần những điểm yếu của Arsenal"

Thứ Sáu 02/11/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định The Kop sẽ vạch trần những điểm yếu của đội bóng thành London ngay tại sân Emirates.

Arsenal tiếp Liverpool ở vòng 11 Ngoại hạng Anh


Sau trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc trên sân của Crystal Palace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ đã phải dừng lại. Đội bóng đá thành London dù vẫn giữ được vị trí thứ 4, nhưng đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên BXH.
 
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh

Hàng thủ Arsenal chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Sau trận đấu với Crystal Palace, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà, bởi The Kop đang đạt phong độ rất cao.

Liverpool đã thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, 2 trận gần nhất họ ghi tới 8 bàn thắng. Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cùng 26 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. 

Dù phải làm khách nhưng thầy trò Klopp chắc chắn hướng đến 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.
 


Liverpool sẽ vạch trần những điểm yếu của Arsenal


Paul Merson nói về trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định The Kop sẽ vạch trần những điểm yếu của đội bóng thành London ngay tại sân Emirates.
 
Liverpool

Paul Merson tin Liverpool sẽ vạch trần hàng thủ thảm họa của Arsenal


“Hàng thủ Arsenal chơi không tốt trong thời gian gần đây, trong chuỗi 11 trận thắng liên tiếp họ chỉ 4 lần giữ sạch lưới dù những đối thủ không được đánh giá quá cao. Hector Bellerin dính chấn thương, cậu ấy nhiều khả năng sẽ nhường vị trí đá chính cho Stephan Lichtsteiner, người đã 35 tuổi”.

“Ở Premier League, không nhiều hậu vệ 35 tuổi chơi tốt, điều đó cho thấy sử dụng Stephan Lichtsteiner là sự mạo hiểm rất lớn. Nếu Granit Xhaka tiếp tục đá hậu vệ trái, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục mắc sai lầm. Ở trận đấu với Palace, chính tình huống phạm lỗi của Xhaka trước Zaha trong vòng cấm khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm”.

“Hàng công Liverpool đang chơi tốt, họ đã ghi 8 bàn ở hai trận gần nhất. Tôi nghĩ rằng đội khách sẽ ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal, Liverpool sẽ lột trần hàng thủ tệ hại của thầy trò Emery”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X