Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ trút giận lên Newcastle”

Thứ Sáu 03/05/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League – ít ngày sau thất bại thảm hại trước Barca ở Champions League.

Liverpool đang tràn đầy quyết tâm


Hừng hực khí thế ở đấu trường quốc nội, tuy nhiên Lữ đoàn đỏ không thể làm gì trước Barca của Leo Messi tại Camp Nou – với thất bại thê thảm 0-3. Kết quả này khiến Liverpool có rất ít cơ hội lặp lại thành tích tiến đến trận chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái.

Chia sẻ trước trận gặp Newcastle vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Các chàng trai đang tràn đầy quyết tâm. Khi bạn đang trong cuộc đua và nhận thấy khả năng vô địch, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, đó là những gì chúng tôi đang trải qua. Bạn cần tiếp tục hướng về phía trước và tìm kiếm những chiến thắng.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League hình ảnh

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League


Chúng tôi đang cực kỳ tham vọng và khát khao, nhưng chúng tôi biết rằng mình không nắm quyền tự quyết 100%. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm, đó là đánh bại Newcastle và chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn. Đó là những gì nằm trong suy nghĩ của chúng tôi vào lúc này, không phải trận đấu giữa Man City và Leicester.

Chúng tôi không có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, nhưng đã có những trải nghiệm của riêng mình. Điều tôi có thể nói, đó là Liverpool sẽ thi đấu tốt hơn. 2 điều bạn có thể nhận được trong mỗi trận đấu, đó là sự tiến bộ và kết quả. Đó là bóng đá, nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn phải chấp nhận rằng mình có thể thua cuộc.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả vào giữa tuần tới, nhưng bây giờ toàn đội sẽ tập trung hạ gục Newcastle, 100%” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League.

Barca huỷ diệt Liverpool: “Hồi kết” của Siêu anh hùng
Có một mùa giải trên cả tuyệt vời tính đến thời điểm này, nhưng tất cả những gì đoàn quân Klopp giành được tại Camp Nou là 2 bàn tay trắng. Dư âm Barca vs...
Mourinho bày cách giúp Liverpool hạ Barca ở trận lượt về
Jose Mourinho bày cách giúp Liverpool vượt qua Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định Lữ đoàn đỏ cần phải có bàn thắng sớm nếu như muốn làm nên bất ngờ trước đại...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X