Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ trở thành Arsenal nếu không giữ được sao sáng"

Thứ Ba 19/12/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Stan Collymore cảnh báo Liverpool rằng họ có thể lâm vào tình cảnh của Arsenal trong 10 năm tới nếu như không giữ được các ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.
Liverpool se tro thanh Arsenal neu khong giu duoc sao sang hinh anh
HLV Klopp chưa mang về danh hiệu nào cho Liverpool

Sau một khởi đầu thảm họa ở mùa giải năm nay, Liverpool đã dần trở lại và giành được những kết quả tốt trong khoảng một tháng qua. Mới nhất, đội bóng thành phố cảng đã vùi dập Bournemouth ngay trên đất khách với tỉ số 4-0. Nhưng The Kop vẫn đang phải đón nhận những tín hiệu đáng lo ngại. Tương lai của Coutinho gần như không còn gắn liền với Liverpool trước sự chèo kéo quyết liệt của Barca.

Dưới thời HLV Klopp, Liverpool đã lọt vào hai trận chung kết League Cup và Europa League. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào trong hơn 2 năm qua. Và cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng The Kop hoàn toàn có thể lâm vào tình cảnh bị rút ruột những ngôi sao hàng đầu và sa sút như Arsenal những năm qua.
Người Liverpool nhắn Barca: Muốn có Coutinho thì nhả Suarez ra đây!
Cựu danh thủ Jamie Redknapp đặt điều kiện cho gã khổng lồ xứ Catalonia nếu muốn nổ quả bom tấn cả trăm triệu Euro trong năm 2018.

“Arsenal, cũng giống như Liverpool bây giờ, đã có rất nhiều ngôi sao tấn công thượng hạng trong đội hình. Nhưng Robin van Persie từng rời Arsenal để gia nhập một đội bóng có khả năng giành danh hiệu tốt hơn. Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể cũng đi theo con đường này. Liverpool hiện cũng đang lo lắng về tương lai của các trụ cột tương tự như thế. Coutinho có thể sẽ rời Merseyside sớm. Sadio Mane và Mo Salah hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai không xa.

“Các cầu thủ tấn công có khả năng bùng nổ mỗi tuần chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi dần qua thời gian khi những cố gắng của họ không được đền đáp bằng các danh hiệu. Họ sẽ nhìn vào mọi việc và khó có thể lạc quan. Một cầu thủ ghi tới 20 bàn nhưng đội bóng của cậu ta kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 thì thật khó để vui mừng. Họ sẽ nhìn vào De Bruyne và Aguero, những cầu thủ chỉ làm được tương tự như thế nhưng lại giành nhiều danh hiệu hơn”.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, đoàn quân của Klopp sẽ có trận đại chiến cực kỳ quan trọng với Arsenal để tranh vị trí trong top 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X