Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ tiếp tục thống trị Ngoại hạng Anh nếu…

Thứ Bảy 07/03/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool thống trị Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải tới nếu giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đó là nhận định của Joe Cole.

Yếu tố giúp Liverpool tiếp tục thành công


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool cho thấy sức mạnh khủng khiếp. The Kop vô địch Champions League mùa trước, mùa này họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, Liverpool đã hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.
 
Liverpool thống trị Ngoại hạng Anh nếu hình ảnh

Liverpool đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay


Mùa giải còn 9 vòng đấu, và chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa họ chắc chắn vô địch. Lữ đoàn đỏ đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu, họ sở hữu một HLV cá tính và giàu kinh nghiệm. Với đội hình hiện tại, Liverpool sẽ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới.

Liverpool thống trị Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải tới nếu giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đó là nhận định của Joe Cole.

“Tôi đã nghe thấy những thông tin liên quan đến việc Liverpool quan tâm Timo Werner, Jadon Sancho và thậm chí là Kylian Mbappe. Họ là những cầu thủ đẳng cấp, có được những cầu thủ này đội hình của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của họ không phải mua thêm cầu thủ”.

“Liverpool sở hữu một đội hình tốt, họ có 3 đến 4 cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới trong đội hình. Nếu giữ chân những ngôi sao hiện tại, tôi nghĩ Liverpool có thể thống trị Ngoại hạng Anh thêm một vài mùa giải nữa. Tuy nhiên, đôi khi khi bạn có được những thành công lớn, nó mang đến những vấn đề riêng”.

“Không dễ để Liverpool giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Họ sẽ muốn được trả lương cao nhất thế giới. Họ sẽ nhìn vào những cầu thủ của Real và Barca để đòi hỏi những quyền lợi cho mình, và Liverpool sẽ phải đáp ứng những mong muốn của các ngôi sao nếu muốn giữ chân họ”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X