Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ thắng Everton nhưng vẫn không thể vô địch Premier League"

Chủ Nhật 03/03/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Liverpool sẽ thắng trận derby Merseyside hôm nay nhưng khó giành được danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Liverpool hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League trước thềm chuyến làm khách đến sân của Everton. Hôm qua, Man City đã vươn lên ngôi đầu sau khi giành chiến thắng 1-0 vất vả trước Bournemouth.

Phong độ của Everton dưới thời Marco Silva khá tệ hại. Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Liverpol sẽ không gặp khó khăn để thắng đại kình địch Everton. Tuy nhiên, Sherwood cho rằng Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Liverpool sẽ thắng Everton nhưng vẫn không thể vô địch EPL hình ảnh

Tim Sherwood dự đoán Liverpool thắng Everton nhưng sẽ thất bại trong cuộc đua với Man City


“Tôi nghĩ Liverpool sẽ chiến thắng. Liverpool phụ thuộc khá nhiều vào hỏa lực của hàng công. Họ đang dần lấy lại phong độ và tôi tin họ sẽ vượt qua được Everton.

Nhưng tôi không cho rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League. Man City sẽ là nhà vô địch chung cuộc. Nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng vào Chủ nhật này”.


Cựu hậu vệ Phil Babb của Liverpool cũng thừa nhận chuyến làm khách tới sân Goodison Park là một trận cầu phải thắng với The Kop.

“Đây là trận đấu mang tính quyết định với Liverpool. Mùa giải này là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ giá trị của mình, là lúc họ trở thành tượng đài bất tử trong lịch sử Liverpool bằng cách giành danh hiệu Premier League sau một thời gian quá dài. Và các cầu thủ biết điều đó.

Đôi khi bạn nhìn thấy được những góc khác trong tính cách các cầu thủ ở tình huống thế này. Họ có khả năng nhưng tâm lý là điều quan trọng. Đây sẽ là trận đấu phải thắng với Liverpool”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X