Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ tăng cường "hỏa lực" nhằm giữ chân Luis Suarez

Thứ Tư 07/08/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định Liverpool sẽ sắm thêm ít nhất một tiền đạo thuộc diện "có số má" nữa trong hè này để bày tỏ tham vọng của câu lạc bộ.

Mùa trước, những bản hợp đồng của HLV Brendan Rodgers như Coutinho, Sturridge đã thi đấu tương đối thành công giúp lấy lại diện mạo tươi sáng cho Liverpool. Đó mới chỉ là bước đầu trong kế hoạch phục hưng Liverpool của HLV Rodgers, bước tiếp theo đang được ông triển khai ngay trong hè này với bốn bản hợp đồng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình gồm Simon Mignolet, Kolo Toure, Iago Aspas và Luis Alberto.

Suarez quyết tâm ra đi
Vì Suarez, Liverpool sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong hè này

Không một cái tên nào ở trên xứng đáng là ngôi sao có thể làm nên sự tăng tiến vượt bậc cho The Kop ở mùa sau. Tuy nhiên, đó mới chỉ là phần một của bản kế hoạch. Ở phần hai, HLV Rogers tuyên bố ông sẽ mua về một đến hai cái tên để bổ sung sức mạnh cho đội một để đủ sức cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, vấn đề chính lúc này nằm ngoài dự tính của HLV Rodgers là việc Suarez bỗng nhiên đòi ra đi. Tiền đạo người Uruguay nghi ngờ về khả năng thành công của Liverpool nên muốn tới Arsenal, câu lạc bộ đã ra giá 41 triệu bảng cho tiền đạo này. Luis Suarez là một phần quan trọng với bản kế hoạch của HLV Rodgers nên ông muốn tìm mọi cách giữ chân tiền đạo này.

Ngoài việc tuyên bố Liverpool không đời nào để Luis Suarez ra đi, HLV Rodgers còn một lần nữa khẳng định lại tham vọng của The Kop với tuyên bố sẽ bổ sung sức mạnh hàng công trong kì chuyển nhượng hè này:" Chúng tôi luôn quan tâm tăng cường sức mạnh đội hình. Chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực để mang về một số cầu thủ nữa. Đến khi kết thúc kì chuyển nhượng mùa hè vào cuối tháng Tám, tôi hi vọng sẽ sở hữu một đội hình đủ sức cạnh tranh vị trí trong top 4.

Chúng tôi cần một đến hai cầu thủ nữa để trám vào những vị trí còn yếu. Lúc này, vị trí mà chúng tôi cần bổ sung có lẽ là cho hàng công. Chúng tôi đã làm rất tốt trong những ngày đầu của kì chuyển nhượng khi mang về bốn cầu thủ. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu có thể mang về những gương mặt thực sự tốt cho chúng tôi".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X