Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ sở hữu Adam Lallana trong vòng 24 giờ tới

Thứ Bảy 28/06/2014 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hiểu có phải vì ĐT Anh bị loại sớm hay không mà trong 2 ngày gần đây, liên tiếp các thương vụ bom tấn liên quan đến những cái tên đến từ xứ sở sương mù được kích hoạt. Sau khi Luke Shaw gia nhập Manchester United, Adam Lallana cũng chuẩn bị chính thức đến với Liverpool.

Lallana lambert
Cả Lallana và Lambert đều đã cập bến Anfield

Cuộc kiểm tra y tế bắt buộc đối với Adam Lallana đã được Liverpool tiến hành vào hôm thứ Sáu vừa qua, ngay sau khi Liverpool chấp nhận trả cho Southampton 31 triệu euro (25 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tấn công đa năng này. Nếu như The Kop muốn chốt nhanh thương vụ, họ có thể chính thức sở hữu Adam Lallana ngay trong ngày hôm nay (tức là thứ Bảy). Người đại diện của Lallana, David Manasseh đã lên tiếng khẳng định điều này với báo giới. 

"Chúng tôi đang tiến gần hơn tới một thương vụ chính thức" - Trả lời phỏng vấn của Sky Sports buổi chiều thứ Sáu vừa qua, ông này cho biết - "Các điều khoản cá nhân cũng đã sắp được thống nhất và lúc này Lallana đã ở Anfield để thực hiện thủ tục khám sức khỏe. Tôi hi vọng rằng thông tin về một chuyển nhượng chính thức sẽ làm vui các CĐV của Liverpool trong vòng 24 giờ tới".

Cầu thủ thiên về chạy cánh của Southampton lựa chọn Liverpool thay vì những đội bóng khác đang chú ý đến mình để có cơ hội tái hợp với rất nhiều cầu thủ người Anh đã cùng anh chinh chiến tại World Cup vừa qua, cũng như có cơ hội được thi đấu tại Champions League mùa tới. Ban đầu, BLĐ Liverpool chỉ sẵn sàng trả 25 triệu euro (20 triệu bảng) cho Lallana và đã bị từ chối thẳng thừng. Ngay lúc đó, HLV cũ của Southampton là Mauricio Pochettino đã liên hệ để mang Lallana về với Tottenham, tuy nhiên cuối cùng Liverpool cũng đã chấp nhận trả cao hơn để sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Lallana, cầu thủ đã chơi trong cả 3 trận của ĐT Anh tại World Cup 2014 vừa qua, là cái tên thứ 3 gia nhập Anfield trong mùa hè này, sau Rickie Lambert (cũng từ Southampton) và Emre Can từ Bayer Leverkusen. Anh đã góp phần mang lại một số tiền lớn cho đội bóng cũ Bournemouth. Đội bóng này sẽ được hưởng 25% số tiền chuyển nhượng cho thương vụ tiếp theo liên quan đến Lallana khi bán anh này cho Southampton và "vớ bẫm" khi nhận được tới 8 triệu euro (6.25 triệu bảng).

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X