Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ phải cổ vũ cho Man Utd

Chủ Nhật 11/11/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tin chắc đại kình địch sẽ phải tạm gạt mối thâm thù truyền kiếp sang bên vì lợi ích của chính mình trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Với mối thâm thù truyền kiếp đôi bên thì đừng nên hy vọng Man Utd và Liverpool cổ vũ cho nhau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên theo huyền thoại Gary Neville, cái gì cũng có ngoại lệ và đó có lẽ chính ở trận derby Manchester chủ nhật này.

Gary Neville phát biểu trận derby Man City vs MU về Liverpool hình ảnh
Gary Neville phát biểu trận derby Man City vs MU

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang gắt gao bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League với khoảng cách chỉ vỏn vẹn hai điểm, đồng nghĩa nếu đánh bại Fulham trong trận đấu diễn ra sớm hơn ít giờ, họ sẽ tạm thời vươn lên và đứng trước thời cơ ít nhất cân bằng điểm số với nhà tân vương, trong trường hợp Man Utd không ra về Etihad với hai bàn tay trắng.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh trước thềm đại chiến: “Liverpool chắc chắn sẽ phải cổ vũ cho Man Utd trong trận derby Manchester, tất nhiên một cách khiên cưỡng và có lẽ cả Chelsea cũng vậy. Man City đơn giản là quá mạnh, không có điểm yếu và dường như không thể cản lại, vậy nên hy vọng hiện tại được đặt cả vào Man Utd để cứu vãn Premier League.”

Bên cạnh phong độ và tinh thần khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây, đỉnh điểm là màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Juventus ngay tại Turin, một thống kê tương đối bất ngờ cũng đủ để giới mộ điệu đặt niềm tin vào Man Utd. Ba trận liên tiếp gần đây trên đất khách Etihad, Quỷ Đỏ đều không thua, tất nhiên đáng nhớ hơn cả chính là chiến thắng 3-2 trước Man City hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Nhận định Man City vs Man Utd (23h30 ngày 11/11): Lực bất tòng tâm
Đương thời thăng hoa phong độ và tinh thần nhưng với sức mạnh khủng khiếp khó cưỡng của gã hàng xóm, thầy trò Jose Mourinho vẫn bị cho sẽ ra về đất khách...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X