Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra cái tên Liverpool rất khao khát sở hữu hè này

Thứ Sáu 27/03/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Emile Heskey, Jadon Sancho sẽ là tài sản tuyệt vời cho Liverpool nếu hoàn tất bản hợp đồng tới đây từ Borussia Dortmund.

Cựu cầu thủ của The Kop tin hậu bối người Anh sẽ là sự bổ sung quý giá cho họ bởi sự trẻ trung của mình.

Sancho nổi bật ở Dortmund


Từ mùa 2018-19 tới nay, Jadon Sancho đã được cả thế giới biết đến và ngày càng tiến bộ hơn. Hiện tại, anh đã là một trong những cầu thủ trẻ giàu triển vọng nhất thế giới.

Cố nhân chỉ ra tên chuyển nhượng Liverpool rất khao khát sở hữu hình ảnh
Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Sancho đã đóng góp 16 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 34 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ 20 tuổi thường xuyên được đá chính cho ĐT Anh thời gian qua.

Rất nhiều đại gia muốn mang Sancho trở lại Anh trong kỳ chuyển nhượng tới. Man United, Man City, Chelsea và Liverpool đều nằm trong danh sách này dù Dortmund dự báo sẽ không nhả người nếu không thấy 100 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Heskey tin Liverpool rất cần

Heskey nghĩ rằng Sancho tuyệt đối là mẫu cầu thủ mà Liverpool xem xét chiêu mộ. Đội bóng của Jurgen Klopp đang cần những phương án mang tính tương lai. Heskey nói với Genting Bet:

Klopp
Heskey tin chuyển nhượng Liverpool cũng đang hướng về sao trẻ 19 tuổi

“Khi bạn nhìn vào độ tuổi của Jadon Sancho, có cảm giác anh ấy sẽ luôn là mơ ước của Liverpool. Trong 2 đến 3 năm tới, đội bóng có thể trở nên già cỗi dù trong thời đại ngày nay và với mức độ thể lực của tất cả các cầu thủ, tuổi tác không còn quá ảnh hưởng.”

“Nhưng những người trẻ trung, tươi mới và cơ động cần được bổ sung vào đội hình và Klopp hẳn cũng nghĩ về việc này. Ông ấy cần những mắt xích như vậy khi mà đội hình Liverpool ngày một lớn tuổi.”


Dù vậy, Heskey không dám chắc Sancho có vượt qua những Sadio Mane hay Mohamed Salah đang chiếm hai cánh của Liverpool hay không. Họ đồng giành giải Chiếc giày vàng của Premier League mùa trước và vẫn đang chơi tuyệt vời.

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Khi bạn nhìn vào tiền tuyến của Liverpool, sẽ thấy Mane và Salah là những chân làm bàn chủ lực. Họ vẫn đang làm rất tốt. Sancho có tố chất nhưng sẽ rất khó khăn để qua Mane và Salah.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X