Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ mua thêm hậu vệ cánh trái

Thứ Ba 23/07/2013 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers, Liverpool sẽ bổ sung thêm một gương mặt nữa nhằm vào vị trí hậu vệ trái.

Ở mùa giải trước, Liverpool từng gặp phải bài toán khó khi Jose Enrique dính chấn thương gân kheo hồi tháng Một. Điều đó khiến HLV Brendan Rodgers buộc phải sử dụng giải pháp tình thế là để Glen Johnson hoặc Andre Wisdom trám vào vị trí này. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ nói trên đều không phải là sự thay thế thích hợp cho vị trí mà Jose Enqirque để lại.

brendan rodgers
HLV Rodgers đang cần thêm một hậu vệ cánh trái

Vì vậy, HLV Rodgers thừa nhận Liverpool vẫn cần tăng cường chiều sâu đội hình bằng một hậu vệ cánh trái nữa để luân phiên thay thế Jose Enrique khi cần thiết. Mới đây, Liverpool đã hỏi mua Ryan Bertrand của Chelsea.

Tuy nhiên, mức lương 60.000 bảng/ tuần mà Bertrand yêu cầu khiến Liverpool chùn tay. Tiếp sau đó, Bertrand cũng lên tiếng muốn ở lại Chelsea để cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Ashley Cole nên thương vụ này của Liverpool coi như phá sản.

Dù vậy, HLV Rodgers vẫn không giấu giếm ý định chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái trong hè này:" Rõ ràng có một số vị trí chúng tôi sở hữu lực lượng mỏng hơn so với các nơi khác. Chúng tôi cần bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái nữa, chúng tôi không cần số lượng mà tập trung vào chất lượng. Tôi sẽ rất mừng nếu trong thời gian tới, mục tiêu này được hoàn tất".

Hè năm nay, Liverpool đã bổ sung thêm bốn gương mặt gồm Iago Aspas, Luis Alberto, Kolo Toure và Simon Mignolet.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X