Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ mất Luis Suarez nếu không lọt vào top 4

Chủ Nhật 22/12/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Liverpool đã thành công trong giữ chân tiền đạo Luis Suarez nhưng không hẳn, nỗi lo bị “cướp” mất tiền đạo này đã vơi đi với The Kop.

Luis Suarez đã chơi quá hay trong trận gặp Cardiff
 

Mới đây, Liverpool đã thành công trong việc “trói chân” tiền đạo Luis Suarez tới năm 2018, với mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Cùng với đó, The Kop cũng khôn khéo gài điều kiện giải phóng hợp đồng với mức phí khoảng 71-84 triệu euro (và không áp dụng cho những CLB Anh).

Không quá khi ví đó là “bom tấn” của Liverpool ở thời điểm này. Dù vậy, không hẳn, nỗi lo bị “cướp” mất tiền đạo này đã vơi đi với The Kop. Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, nếu không lọt vào top 4, họ khó lòng giữ được “sát thủ” người Uruguay.

Theo đó, trong bản hợp đồng vừa qua, Luis Suarez cùng người đại diện Pere Guardiola đã ra điều kiện “kín” rằng BLĐ đội bóng phải giải phóng tiền đạo này (với mức phí chưa tiết lộ) nếu như tiếp tục không thể giành vé dự Champions League.

Rõ ràng, điều khoản này đã đặt Liverpool vào thách thức rất lớn. Đơn giản, cạnh tranh top 4 ở Premier League chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, ngay cả khi họ đang hưng phấn với ngôi đầu bảng (tính tới trước trận Arsenal-Chelsea).

Arsenal, Real Madrid, những CLB đã theo đuổi Suarez trong thời gian dài qua, là những người mừng hơn cả sau khi biết được thông tin này. Hiện tại, “sát thủ” người Uruguay vẫn đang đạt phong độ rất cao với 19 bàn thắng ở Premier League.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X