Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ lại để tuột mất danh hiệu vô địch NHA như mùa trước"

Thứ Năm 26/09/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 không thể xảy ra, đó là nhận định của El Hadji Diouf, người từng có thời gian chơi bóng không thành công ở Anfield.

Người cũ không tin tưởng vào Liverpool


Liverpool đang khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở Premier League mùa giải này.
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 không xảy ra hình ảnh

El Hadji Diouf tin Liverpool không thể vô địch NHA mùa này


Thầy trò Klopp là đội duy nhất toàn thắng sau 6 trận đầu tiên, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa Liverpool và Man City, đội xếp thứ 2 đang là 5 điểm. Mặc dù không có sự nâng cấp đáng kể ở Hè 2019, song đội chủ sân Anfield vẫn được đánh giá cực cao.

Liverpool vừa đánh bại MK Dons 2-0
ở vòng 3 cúp Liên đoàn, mặc dù sử dụng nhiều cầu thủ trẻ song Lữ đoàn đỏ vẫn có thể giành vé đi tiếp. Rõ ràng, Klopp đang sở hữu một đội hình có chiều sâu khá tốt.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, El Hadji Diouf, người từng có thời gian chơi bóng không thành công ở Anfield khẳng định Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 không thể xảy ra.

“Tôi không thấy Liverpool làm tốt như họ đã làm mùa trước. Hàng thủ đang là điểm yếu nhất của Liverpool, họ thường xuyên phải nhận những bàn thua. Mùa trước, thầy trò Klopp đã chơi rất tốt, họ vô địch ở giai đoạn lượt đi nhưng cuối cùng đã tuột mất chức vô địch vào tay Man City”.

“Khi mà Liverpool không còn chơi tốt như mùa giải năm ngoái, khả năng họ không thể vô địch Ngoại hạng Anh như ở mùa giải trước là hoàn toàn có thể. Đối với tôi, Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này”.

El Hadji Diouf từng thi đấu cho Liverpool từ năm 2002 đến năm 2005, nhưng chỉ ghi 3 bàn sau 55 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Dường như việc thất bại ở Anfield vẫn khiến cầu thủ này cảm thấy ấm ức.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X