Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ lại biến Anfield trở thành nơi bất khả xâm phạm

Thứ Hai 11/03/2013 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải gặp Tottenham đang có phong độ cao với "quái nhân" Gareth Bale, thế nhưng Liverpool đã vượt qua khó khăn khi đánh bại đối thủ nhờ vào tinh thần đồng đội. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định Anfield sẽ lại trở thành "tử địa" trước bất cứ đội bóng nào.

Trước trận đấu giữa Liverpool và Tottenham, người hâm mộ chờ đợi cuộc đối đầu của hai cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League hiện nay là Luis Suarez và Gareth Bale. Trận này, Suarez đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số còn Bale thì không. Tottenham phải nhờ đến cú đúp của Vertonghen để vượt lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu quật cường đã giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc khi Dowing có bàn gỡ hòa và Gerrard ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool với bàn thắng ghi được trên chấm phạt đền.

Liverpool
Liverpool giành chiến thắng nhờ tinh thần đồng đội

Việc giành chiến thắng trước Tottenham đang có phong độ rất cao, lại trong thế bị dẫn trước khiến HLV Rodgers cùng các học trò cảm thấy cực kì phấn khích. Carragher đã lên tiếng khen ngợi tinh thần đồng đội chiến đấu hết mình của Liverpool:" Tôi nghĩ rằng bàn thắng thứ hai của chúng tôi đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Khi đánh bại một câu lạc bộ có đẳng cấp và chất lượng đội hình như Tottenham, dĩ nhiên bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhận được kết quả này, đó là thành quả đến từ sự nỗ lực của toàn đội. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi có thể sẽ giành được vị trí khả quan vào cuối mùa".

Cũng giống như học trò, HLV Brendan Rodges cũng tỏ ra phấn khích chẳng kém khi đánh bại được đối thủ đang có phong độ cao như Tottenham. Thậm chí, HLV Rodgers còn lạc quan hơn học trò khi cho rằng Liverpool sẽ lại biến sân Anfield trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm:" Các cầu thủ của tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây là thành quả của sự làm việc lâu dài cùng nhau, bởi chúng tôi đã cải thiện rất nhiều so với hồi đầu mùa.

Đó là sự gắn kết nhờ vào tinh thần đồng đội, chúng tôi đã cố gắng để biến Anfield trở thành nơi mà mọi đối thủ đều phải dè chừng. Các cầu thủ của tôi đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Thật tự hào khi giành chiến thắng trước một đối thủ như Tottenham, không chỉ mang ý nghĩa ba điểm mà kết quả này còn giúp chúng tôi có thêm động lực để tiến về phía trước".

Chiến thắng này giúp Liverpool giành lấy vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng với cùng 45 điểm bằng với Everton nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X