Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ ký hợp đồng với Timo Werner, nhưng…”

Thứ Hai 18/05/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cựu cầu thủ Jan Molby hậu thuẫn trong việc mang về Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng tới.

Tuy nhiên, huyền thoại Lữ đoàn đỏ hình dung viễn cảnh 1 hoặc 2 cầu thủ của họ ra đi theo chiều ngược lại.

Liverpool muốn có Werner

Thành công trong thời gian gần đây đồng nghĩa với Liverpool có tiền để chi tiêu. Nhưng cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 mang tới các CLB có thể khiến họ khó khăn khi thực hiện “bom tấn”.

Liverpool sẽ ký hợp đồng với Timo Werner, nhưng… hình ảnh
Liverpool muốn có Timo Werner hè này

Liverpool có kế hoạch mang về một mũi công để dự phòng và cạnh tranh cho những Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Timo Werner của RB Leipzig được cho là mục tiêu hàng đầu của họ.

Người cũ ủng hộ

Molby ủng hộ Liverpool chi tiền sở hữu Werner. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Đan Mạch cũng nhận định rằng sẽ có những cầu thủ phải ra đi theo chiều ngược lại để “bôi trơn” thương vụ.

Molby nói với Hotel Tia: “Tôi nghĩ Werner sẽ đến Liverpool. Tôi không nghĩ rằng sẽ có nhiều vụ chuyển nhượng hoàn thành ra vào mùa hè này. Nhưng tôi nghĩ đó là người phù hợp với Liverpool trong nhiều phương diện.”

“Họ đã có một đội hình rất mạnh vào lúc này. Sẽ có 1 tới 2 cầu thủ ra đi, nhưng chúng tôi đã có một số cầu thủ trẻ nên được đưa vào đội hình. Vì vậy, nếu Liverpool không chi bất kỳ khoản tiền nào, tôi không nghĩ đó sẽ là một vấn đề lớn.”

“Sau cùng, tôi nghĩ Werner sẽ gia nhập. Tôi nghĩ lựa chọn hàng đầu của cậu ấy là Liverpool. Ngoài ra, khi xem cậu ấy, tôi hiểu đó là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng cậu ấy sẽ không chơi cho Barcelona bởi vì họ có phong cách khác, thiên về kiểm soát.”

“Đó không phải là cách chơi của Werner. Những thế mạnh của cậu ấy là những gì Liverpool triển khai.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X