Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 10/09/2021 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Liverpool - Emile Heskey. Anh cho rằng với lực lượng hiện tại The Kop sẽ không thể đăng quang vào cuối mùa giải.

Emile Heskey không đánh giá cao Liverpool


Mùa giải vừa qua, với những chấn thương của các trụ cột Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự vòng bảng Champions League. Những tưởng Liverpool sẽ có những sự bổ sung đáng kể ở Hè 2021 để tăng khả năng cạnh tranh, nhưng họ chỉ có duy nhất tân binh 40 triệu euro - Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
 
Emile Heskey tin rằng Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Emile Heskey tin rằng Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Xem thêm:
Số tiền mà Liverpool bỏ ra khiêm tốn hơn rất nhiều các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới chức vô địch. Man City chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng để có Romelu Lukaku, họ còn mượn Saul từ Atletico Madrid, trong khi đó MU đưa về Sancho, Varane và Ronaldo.

Theo cựu cầu thủ Liverpool - Emile Heskey thì những đội bóng lớn khác như Manchester United, Chelsea và Manchester City đều có chiều sâu đội hình tốt hơn Liverpool. Ông nói:

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chiều sâu đội hình của họ không được đánh giá cao bằng hai đội bóng thành Manchester và Chelsea. Liverpool đã làm rất tốt trong việc giữ chân hầu hết các cầu thủ chủ chốt của họ nhưng như thế là chưa đủ”.

“Tôi đã kỳ vọng vào việc Liverpool sẽ có 3 đến 4 bản hợp đồng mới, nhưng rồi họ chỉ đưa về Ibrahima Konate. Liverpool phụ thuộc quá nhiều vào một số vị trí. Nếu bây giờ, Van Dijk, Mohamed Salah hoặc Sadio Mane vắng mặt họ sẽ gặp rất nhiều vấn đề”.

Liverpool sẽ trở lại Premier League vào Chủ nhật tuần này khi hành quân đến Elland Road để chạm trán Leeds United.
Carragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MUCarragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MU
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng thương vụ Cristiano Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới Man United.
HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Virgil van DijkHLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Virgil van Dijk
HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk, ông mang tin vui đến cho NHM Liverpool.
Cựu thủ môn Liverpool lý giải việc ra đi dưới thời RodgersCựu thủ môn Liverpool lý giải việc ra đi dưới thời Rodgers
Thủ môn của RB Leipzig, Peter Gulacsi mới chia sẻ về quãng thời gian phấn đấu giành suất bắt chính tại Liverpool.
Đội hình siêu khủng 11 ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng AnhĐội hình siêu khủng 11 ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra một đội hình gồm 11 ngôi sao Nam Mỹ sẽ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, trong đó có 3 ngôi sao của Liverpool.
Chelsea chính thức nhận án phạt từ FAChelsea chính thức nhận án phạt từ FA
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X