Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”

Thứ Hai 01/02/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.

Liverpool cần trung vệ

Jurgen Klopp vẫn đang hy vọng Liverpool sẽ có được một trung vệ mới trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng 1. Các phương án khác nhau đã được The Kop tính đến trong bối cảnh họ chìm trong cơn bão chấn thương.

Shkodran Mustafi chơi vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần! hình ảnh
HLV Klopp vẫn đang tìm kiếm trung vệ mới

Những người có trách nhiệm tại Liverpool càng rốt ráo săn lùng tân binh hơn khi Fabinho và Joel Matip gia nhập danh sách chấn thương cùng với Virgil van Dijk và Joe Gomez. Ben Davies của Preston, người sẽ hết hợp đồng mùa hè tới được đánh giá là lựa chọn khả dĩ bởi chi phí nhỏ.

Shkodran Mustafi cũng nằm trong số những người nằm trong tầm ngắm Liverpool. Nhà vô địch World Cup 2014 cũng chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới hết mùa 2020-21.

Mustafi không phải giải pháp tốt

Mustafi đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và được cho là không mất thời gian hòa nhập. Nhưng cựu danh thủ Perry Groves tin rằng có nhiều sự bổ sung hợp lý hơn dành cho Liverpool.

Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần! hình ảnh 2
Nhưng Groves cho rằng Mustafi không giúp được gì cho Liverpool

Cựu tiền vệ của “Pháo thủ” nói với talkSPORT: “Tôi sẽ không đặt niềm tin vào Mustafi bởi vì đã nhìn thấy cậu ấy chơi cho Arsenal. Những sai lầm mắc phải luôn có lỗi ở cậu ấy. Đây là cầu thủ rất hay mất tập trung.”

“Ngay cả khi có tình cảm lớn như anh em ruột thịt, chúng ta cũng không thể dành lời khen cho Mustafi. Nếu bạn chiêu mộ ai đó, họ phải giỏi hoặc giỏi hơn những người hiện có. Nhưng tôi không nghĩ Mustafi là người có thể làm điều đó cho Liverpool.”

Mustafi đã có 151 lần ra sân cho Arsenal trong 4 năm rưỡi tại đây. Chỉ 9 trong số đó đến ở mùa này bởi Mikel Arteta sử dụng những phương án khác. Mustafi dự kiến sẽ theo chân người đồng hương Mesut Ozil rời sân Emirates thậm chí có thể trước khi hết hợp đồng.

Người đại diện của cầu thủ 28 tuổi đã thừa nhận không ít về việc này. Dù vậy, khả năng Mustafi đến với Liverpool ngày càng thấp do đối tác đã có những sự ưu tiên khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X