Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane quả quyết: “Liverpool sẽ không dừng lại ở đây!”

Thứ Ba 30/06/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đặt tham vọng đạt được những điều lớn hơn tại Liverpool sau khi vô địch Premier League.

Liverpool vô địch Premier League

Sau khi Manchester City thất bại 2-1 trước Chelsea, Liverpool đã chính thức đăng quang ở Premier League. Họ kiếm được tới 86 điểm sau 31 trận đã đấu, hơn phần còn lại 23 điểm trước 7 vòng còn lại.

Liverpool đã duy trì phong độ đầy ổn định trong mùa giải này. Đoàn quân của Jurgen Klopp thắng tới 28 và chỉ mất điểm ở 3 trận. Sau mùa trước về đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn Man City, Liverpool đã thực sự vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Sadio Mane quả quyết Liverpool sẽ không dừng lại ở đây! hình ảnh
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

Mane chưa muốn dừng lại

Với nhiều người, Liverpool sẽ còn thống trị bóng đá Anh trong tương lai những năm sau. Sadio Mane mới cảnh báo các đối thủ rằng họ vẫn rất khát khao chinh phục các danh hiệu lớn.

Cầu thủ chạy cánh người Senegal nói với trang web chính thức của CLB: “Tôi nghĩ rằng đây là một bước nữa cho tất cả chúng tôi trong sự nghiệp sau những gì chúng tôi muốn đạt được.”

“Khi là cầu thủ bóng đá, bạn phải luôn chuyên nghiệp và luôn khao khát một cách tích cực để giành chiến thắng mọi thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, đội ngũ ban huấn luyện và CLB tuyệt vời.”

Mane quả quyết Liverpool sẽ không dừng lại ở đây! hình ảnh 2
Mane khẳng định họ vẫn có rất nhiều tham vọng

“Vì vậy, chúng tôi còn những bước nữa và những điều lớn lao để đạt được. Chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây. Chúng tôi chỉ cần tin tưởng vào bản thân và tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn.”

“Thông qua sự khiêm tốn, làm việc chăm chỉ, chúng tôi cố gắng để đạt được những điều lớn hơn nữa cùng CLB.”


Với Mane, anh trải qua một chiến dịch xuất sắc khác ở mức độ cá nhân. Sau 40 lần ra sân, ngôi sao 28 tuổi đóng góp 19 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Gia Vi


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X