Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ không bổ sung thêm tân binh

Thứ Hai 30/01/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng Liverpool chắc chắn sẽ không bổ sung tân binh nào để nâng cấp lực lượng trong những ngày còn lại của kì chuyển nhượng mùa đông.

Klopp cập nhật tình hình chuyển nhượng của Liverpool

Kì chuyển nhượng mùa đông giữa mùa giải 2022/23 đang trôi về những ngày cuối cùng. Cho tới lúc này, Liverpool mới chiêu mộ duy nhất 1 tân binh đáng chú ý là Cody Gakpo. 

Sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan chưa thể cải thiện nhiều sức mạnh của The Kop. Lý do bởi có quá nhiều cầu thủ Liverpool dính chấn thương từ đầu mùa. 

Thậm chí, có những thời điểm danh sách bệnh binh của Liverpool đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu. Khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, thầy trò Jurgen Klopp thi đấu không như ý. Lữ Đoàn Đỏ hiện chỉ xếp thứ chín tại Premier League và đã bị loại khỏi Carabao Cup cùng FA Cup.

Liverpool sẽ không bổ sung thêm tân binh 1
Cody Gakpo là tân binh đáng chú ý duy nhất của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Dù vậy, Liverpool không có ý định bổ sung thêm tân binh trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông. Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận sau thất bại trước Brighton tại FA Cup đêm qua.

"Sẽ không có chuyện gì xảy ra trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa đông đâu. Chúng tôi có một đội hình tốt và tôi hài lòng với dàn nhân sự hiện tại."

Không những không có kế hoạch bổ sung tân binh, Liverpool thậm chí còn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho những cái tên không còn trong kế hoạch của đội bóng.

Klopp: Liverpool sẽ không sụp đổKlopp: Liverpool sẽ không sụp đổ
HLV Klopp hứa với các cổ động viên rằng Liverpool sẽ không sụp đổ trong phần còn lại của mùa giải bất chấp những kết quả thất vọng.
Tiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủTiền vệ Liverpool thoát thẻ đỏ sau pha bóng triệt hạ đối thủ
Tiền vệ Fabinho của Liverpool may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng hết sức nguy hiểm với Evan Ferguson trong trận thua Brighton.
Brighton không cần đạt phong độ cao nhất vẫn thắng được LiverpoolBrighton không cần đạt phong độ cao nhất vẫn thắng được Liverpool
Hậu vệ Lewis Dunk của Brighton tiết lộ đội bóng chưa đạt phong độ cao nhất, nhưng như vậy vẫn đủ để đánh bại Liverpool.
Jurgen Klopp lên tiếng về bình luận của Andrew Robertson Jurgen Klopp lên tiếng về bình luận của Andrew Robertson 
Hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận mọi thứ đang dần tồi tệ hơn với Liverpool sau khi phải dừng bước ở FA Cup, và HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về bình luận của học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X