Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ không bao giờ tìm được người thay thế Suarez!"

Thứ Bảy 23/08/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manuel Pellegrini, dù có kí hợp đồng với bao nhiêu tiền đạo sau sự ra đi của Luis Suarez đi chăng nữa thì Liverpool cũng không thể tìm được một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà chân sút người Uruguay bỏ lại.

Suarez (áo đỏ) ghi bàn ngay lần đầu tiên khoác áo Liverpool.
Các Liverpudlian chắc chắn không thể nào quên nổi hình ảnh Suarez trong màu áo đỏ

Khẳng định rằng Suarez là người không thể thay thế với The Kop, nhưng Pellegrini tại tỏ ra ủng hộ Liverpool trong việc mua Balotelli, và cho rằng Bad boy là một trong số những người có đủ khả năng để các Liverpudlian tạm quên đi những kí ức đẹp về S7. Cách đây vài tuần, Suarez đã rời Anfield để gia nhập Barcelona với giá 88 triệu euro; và ngay lập tức, HLV Brendan Rodgers đã "vá víu" bằng hàng loạt bản hợp đồng sau đó. Trên hàng công, ông mang về Anfield thêm Adam Lallana, Rickie Lambert và Lazar Markovic, chưa kể tới Mario Balotelli sắp hội quân từ AC Milan với giá 20 triệu euro và cả Samuel Eto'o, cầu thủ của Chelsea hồi năm ngoái.

"Tôi không ngạc nhiên về cách mua bán mà Liverpool đang áp dụng. Họ cũng đang có những thành công nhất định, Balotelli là một chữ kí tuyệt vời." - HLV của Man City phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool - "Balotelli là mẫu cầu thủ có thể chơi ở bất kì đâu trên thế giới này với năng lực vốn có của mình với kinh nghiệm có được từ khi còn ở đây (Man City) cho tới khi đến Italia để chơi cho Milan."

"Liverpool đã mang về rất nhiều cầu thủ giỏi, và lúc này họ có một đội hình mạnh. Tuy nhiên, họ sẽ luôn phải nhớ đến Luis Suarez và không thể nào tìm được người thay thế cậu ấy trên hàng công, vì Suarez là một cầu thủ tối quan trọng tại Anfield." - HLV người Chile tiếp lời - "Liverpool chưa thể ổn định được ngay với quá nhiều sự thay đổi trong đội hình, và tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể có được 3 điểm trọn vẹn gnay trên sân nhà."

Man City và Liverpool sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa tại Etihad sau đây 2 ngày. Đây chính là cặp đấu đầy duyên nợ của năm ngoái và đã mang lại cho người xem những cảm xúc được đẩy tới mức độ tột cùng, khi Man City thắng 1 trận đầy may mắn và Liverpool thắng trận còn lại trong nỗi thấp thỏm lo âu. Đây cũng chính là cặp kì phùng địch thủ tranh đua ngôi vô địch mùa trước. Trận đấu giữa ĐKVĐ và Đương kim Á quân Premier League hẳn nhiên sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 2 này.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X