Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ không bao giờ mua Wesley Sneijder

Thứ Sáu 18/01/2013 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Trước những tin đồn về việc Quỷ đỏ vùng Merseyside có ý định mua Sneijder, HLV trưởng của Liverpool đã đăng đàn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện ông mua tiền vệ người Hà Lan này.

Kể từ hồi năm 2010, khi Mourinho rời Inter Milan thì Wesley Sneijder đã không còn được trọng dụng dù trước đó anh từng có nhiều đóng góp quan trọng trong cú ăn ba của đội bóng chủ sân Giusepe Meazza. Và đến thời điểm này, sau những bất đồng kéo dài về chuyện lương bổng cũng như đi, ở của cầu thủ này, BLĐ Nezaruzzi đang muốn tống Sneijder đi cho khuất mắt.

Vài ngày trước đây, họ đã chấp nhận bán anh cho đội bóng đến từ đất Thổ - Galatasaray, với cái giá 7,5 triệu bảng. Tuy nhiên, vẫn như mọi lần, câu trả lời mà Sneijder đưa ra là không chấp nhận. Anh viện giải lý do rằng thời gian cũng như cơ hội dành cho bản thân anh vẫn còn nhiều.

"TTCN vẫn còn 2 tuần nữa mới kết thúc. Do đó, tôi vẫn còn thời gian để thoải mái xem xét những sự lựa chọn khác." Tiền vệ người Hà Lan tuyên bố.

sneijder
Sau bao nhiêu lần vòi vĩnh không thành công, Sneijder cho rằng mình vẫn còn nhiều cơ hội

Đến ngày hôm qua, có vẻ như cơ hội đã một lần nữa mở ra với Sneijder khi báo giới đưa tin rầm rộ về việc Liverpool đang muốn có anh. Người ta cũng chắc mẩm rằng khi đã không còn lối thoát thì dù muốn hay không, anh sẽ phải chấp nhận về nước thi đấu với một mức lương không đúng mong muốn.

Tuy nhiên, sự thực là con đường dành cho tiền vệ người Hà Lan đã hết. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, Brendan Rodgers - HLV trưởng đội bóng chủ sân Anfield tuyên bố rằng ông sẽ không bao giờ mua Sneijder hết.

"Đúng là chúng tôi đang liên hệ với anh ấy. Nhưng tôi khẳng định rằng chuyện đó (Sneijder tới Liverpool) sẽ không bao giờ xảy ra." Rodgers chia sẻ.

Rõ ràng, chuyện Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn sở hữu tiền vệ người Hà Lan này là có thật. Nhưng có lẽ sẽ rất nhiều người tự hỏi tại sao Rodgers lại khẳng định thương vụ này một cách chắc chắn như vậy. Lý do rất đơn giản. Sneijder muốn được hưởng mức lương 240 nghìn bảng/tuần tại sân Anfield. Một mức lương vượt quá sức đáp ứng của BLĐ Liverpool. Còn đối với fans hâm mộ của họ thì đó quả là một ý tưởng hết sức khôi hài của cầu thủ này bởi ngay cả Gerrard huyền thoại của họ còn chỉ được hưởng có gần 150 nghìn bảng/tuần, huống chi là một người ở đâu đâu mới tới.

Hơn nữa, gần 1 năm nay, Sneijder suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị. Và ai dám đảm bảo rằng anh có thể duy trì được yếu tố thể lực cũng như phong độ của bản thân. Hãy cứ vòi mức lương cao hơn nữa đi, anh chàng tiền vệ người Hà Lan. Rồi anh sẽ tỏa sáng ở những giải đấu mà chẳng ai thèm biết tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X