Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ không bao giờ để mất Salah"

Thứ Tư 27/02/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Murphy nói về tương lai Salah, người cũ Liverpool khẳng định The Kop sẽ không bao giờ để cầu thủ người Ai Cập rời Anfield.

Liverpool sẽ không bán Salah


Trong thời gian gần đây, tương lai Salah trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool. Mùa giải vừa qua, anh bùng nổ với 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, số 11 cũng đang chơi cực tốt.
 
Salah lap cu dup vao luoi Crystal Palace

Daniel Murphy khuyên Liverpool không nên bán Salah 


Tiền đạo 26 tuổi đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ ấn tượng của Salah là một trong những lý do giúp Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League họ vẫn còn nguyên cơ hội tiến vào tứ kết.

Juventus muốn có Salah, họ sẵn sàng dùng Dybala cộng 50 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Anfield nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Daniel Murphy nói về tương lai Salah, người cũ Liverpool khẳng định The Kop sẽ không bao giờ để cầu thủ người Ai Cập rời Anfield.

“Tôi nghĩ rằng Salah sẽ không rời Liverpool và Premier League. Tôi đọc được những tin đồn liên quan đến việc Juventus quan tâm cậu ấy, thậm chí họ sẵn sàng nhả Dybala để có điều mình cần. Tuy nhiên, tôi tin Salah sẽ không ra đi và Liverpool cũng không đồng ý nhả cậu ấy”.

“Salah là một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Thầy trò Klopp đang hướng đến những danh hiệu lớn, bởi vậy họ sẽ không bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình”.

Đêm nay Liverpool vs Watford trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, để xây chắc ngôi đầu bảng đội chủ sân Anfield cần 3 điểm. Họ cần một chiến thắng đậm để trở lại sau chuỗi trận không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X