Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Mane

Thứ Ba 12/09/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool khẳng định sẽ kháng cáo sau tấm thẻ đỏ mà tiền vệ Sadio Mane phải nhận sau va pha chạm với thủ môn Ederson của Man City.

 

Tại vòng 4 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Man City. Trong nửa đầu hiệp 1 The Kop đã chơi khá tốt, song họ bất ngờ bị dẫn trước bởi pha lập công của Sergio Aguero. Khó khăn càng lớn hơn với đội khách khi tiền vệ Sadio Mane phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với thủ môn Ederson của Man City. Đó là tình huống mà Mane đã quá tham bóng mà không để ý đến pha băng ra của thủ thành đối phương. Kết quả chân của cầu thủ 25 tuổi đã va thẳng vào mặt của tân binh bên phía đội chủ nhà.
Liverpool se khang cao the do cua tien ve Sadio Mane hinh anh
Ederson phải khâu sau pha va chạm với Mane
Chính chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Mane là bước ngoặt khiến Liverpool thảm bại 0-5 trước Man City. Sau đó không lâu cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi cầu thủ người Brazil: “Tôi không hề muốn làm anh ấy đau, tôi đã không quan sát thấy anh ấy băng ra bởi đang quá mải mê vào trái bóng. Tôi cầu chúc cho anh ấy mau bình phục”. Sau đó Ederson cũng lên tiếng trấn an NHM: “Cảm ơn những lời thăm hỏi và động viên, tôi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.
Dư âm Man City 5-0 Liverpool: Sự trở lại của Kevin de Bruyne
Man City đã hủy diệt Liverpool trên sân nhà Etihad. Trận Man City 5-0 Liverpool, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Mới đây, một bức ảnh mới nhất về chấn thương của cầu thủ người Brazil đã được đăng tải, theo đó anh đã phải khâu gần 10 mũi trên mặt sau pha vào bóng của Mane. Sau khi bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì hành động vào bóng thô bạo của mình. Đa phần những ý kiến cho rằng thẻ đỏ mà ngôi sao của The Kop phải nhận là hoàn toàn xứng đáng.
Liverpool se khang cao the do cua tien ve Sadio Mane hinh anh 2
Liverpool sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Mane 
Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn khẳng định họ sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Mane. Họ đã thông báo với LĐBĐ Anh (FA) hôm thứ hai rằng muốn kháng cáo, theo Lữ đoàn đỏ thì Mane không hề cố ý và họ không muốn chứng kiến cầu thủ này phải ngồi ngoài đến 3 trận. The Kop đang hy vọng ngôi sao của mình chỉ bị cấm thi đấu 1 trận, nhưng rất khó để đội bóng thành phố Cảng hoàn thành mục tiêu của mình bởi FA đang làm mạnh tay với những tình huống bạo lực.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X