Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Salah hay Mane, đây mới là cầu thủ quan trọng nhất với Liverpool

Thứ Hai 07/10/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool sẽ gặp vấn đề lớn nếu mất Roberto Firmino thay vì Mohamed Salah hay Sadio Mane.
Salah đã gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu với Leicester cuối tuần trước. Pha vào bóng nguy hiểm của Choudhury khiến cầu thủ người Ai Cập phải tập tễnh rời sân.

Salah sẽ có khoảng 2 tuần để hồi phục ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Giữ Salah khỏe mạnh là điều quan trọng nhất với Liverpool trong cuộc đua vô địch với Man City. Nhưng McAteer cho rằng Firmino mới là nhân tố quan trọng nhất giúp cỗ máy tấn công của Liverpool vận hành trơn tru.

Không phải Salah, tiền đạo Firmino quan trọng nhất với Liverpool hình ảnh

Liverpool sẽ gặp vấn đề nếu mất Firmino thay vì Salah


“Mọi người đang đặt câu hỏi về chiều sâu đội hình của Liverpool. Và tôi không nghĩ nó dày bằng Man City. Nhưng quan trọng là họ có phương án dự phòng ở những vị trí quan trọng.

Mất đi một ngôi sao trong đội hình thì đội bóng nào cũng bị ảnh hưởng. Nhưng Klopp có khả năng xoay chuyển chiến thuật và đưa những cầu thủ khác vào thay thế.

Tôi nghĩ cầu thủ không thể thiếu trên hàng công Liverpool là Roberto Firmino. Quên Mane hay Salah đi, Firmino mới là người giúp hàng công Liverpool bùng nổ. Nếu Liverpool mất Firmino thì họ phải chịu ảnh hưởng nặng nề hơn Mane hay Salah.

Hãy nhìn vào trận Siêu cúp với Chelsea, nơi mà Liverpool tạo ra 2 hiệp đấu hoàn toàn khác nhau. Ở hiệp một, họ không có Firmino và hiệp hai thì có cậu ấy. Tôi nghĩ Firmino là nhân tố quan trọng trên hàng công Liverpool hơn bất kỳ cầu thủ nào khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X