Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ đụng độ một Arsenal rất khác

Thứ Sáu 07/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Pháo thủ trước trận đấu vào cuối tuần này.

Arsenal vừa dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Bodo Glimt ở vòng bảng Europa League. Đó là trận đấu mà HLV Mikel Arteta chỉ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, nhưng đội bóng thành London vẫn áp đảo hoàn toàn so với đối thủ.

Pháo thủ đang chơi cực hay ở mùa giải 2022/23, họ thắng 9 trong 10 trận trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, và trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League.

Arsenal dang choi rat tot o mua giai 2022/23

Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải 2022/23

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Nếu như đội bóng thành London thăng hoa thì The Kop lại đang gây thất vọng rất lớn, họ mới giành 10 điểm sau 7 trận và đang xếp thứ 9 trên BXH.

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Pháo thủ trước trận đấu vào cuối tuần này. Ông nói: “Mùa trước, Liverpool đã thắng Arsenal trong cả 2 lượt trận, thậm chí không để lọt lưới. Tuy nhiên, tôi cho rằng đội bóng của Klopp sắp phải đối đầu với một Arsenal rất khác”.

“Arsenal đang có phong độ tốt, họ đang duy trì sự tự tin rất lớn. Đội bóng của Arteta bây giờ công thủ đều tốt, tôi nghĩ các cầu thủ Arsenal đều hào hứng và tin tưởng vào một kết quả tốt trước Liverpool. Có lẽ Klopp mới là người phải lo lắng, ông ấy hiểu rằng không dễ để đánh bại Arsenal ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X