Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ đón tân binh đầu tiên trong tuần này

Thứ Sáu 13/07/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thời gian rất dài theo đuổi Fabio Borini, cuối cùng Liverpool đã thỏa thuận được những điều khoản để đưa về bản hợp đồng đầu tiên trên TTCN.

Ngay sau khi tiếp nhận cương vị HLV trưởng của Liverpool, Bredan Rodgers đã có những sự thay đổi trên hàng công khi quyết định sẽ để Andy Carroll ra đi đồng thời liên hệ với tiền đạo của AS Roma - Fabio Borini.Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi được 11 bàn tại Serie A mùa giải vừa qua cho Roma. Và đó là lý do anh được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội hình đội tuyển Italia dự EURO 2012. Bên cạnh đó, Borini đã có thời gian làm việc với HLV Rodgers khi ông đang đảm nhận cương vị HLV trẻ ở Chelsea vì vậy vị tân HLV của Liverpool biết rất rõ về tài năng của ngôi sao trẻ này.

Borini sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool
Borini sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool

Ban lãnh đạo The Kop đã sẵn sàng trả 12 triệu bảng mà phía đội bóng thành Rome đưa ra cho Fabio Borini. Do đó, việc tiền vệ 21 tuổi người Ý này sẽ cập bến Anfield thành công sẽ được định đoạt ngay trong tuần này. Mặc dù AS Roma đã có những kế hoạch giữ chân ngôi sao này nhưng có vẻ Borini muốn trở lại thi đấu tại Premier League hơn. Với việc HLV Rodgers muốn thay đổi lối chơi của Liverpool sang tiqui-taca thì sự góp mặt của Borini sẽ mang đến sức sống mới trên hàng công của The Kop mùa tới.

Như vậy, việc Liverpool đã gần như chính thức sở hữu tiền đạo Borini trong mùa giải tới đồng nghĩ với việc Andy Carroll đã "hết cửa" tại Anfield. Tương lai của tuyển thủ người Anh vẫn đang rất mờ mịt khi chưa có bất cứ quyết định nào được đưa ra từ phía Carroll cũng như ban lãnh đạo The Kop.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X